Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt

Son Ye Jin, Park Min Young và Kim Tae Ri đang là 3 nữ chính nhận được quan tâm nhất gần đây. Điểm chung thú vị giữa họ là đều có kỹ năng đóng “cảnh nóng” khiến khán giả phải trầm trồ.

Son Ye Jin - Nữ hoàng cảnh nóng thế hệ đầu 

Son Ye Jin là một trong những nữ diễn viên đình đám, đắt giá nhất xứ Hàn. Tuy nhiên, khi còn trẻ nữ diễn viên này cũng khá bạo dạn trong việc “lăn giường”, hy sinh hết mình vì nghệ thuật.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-1

 

Vợ sắp cưới của Hyun Bin từng được ưu ái với danh hiệu “Tình đầu quốc dân” sau những vai diễn trong sáng, ngây thơ, thanh thuần trong The Classic hay A Moment To Remember.

Sau đó, nữ diễn viên khiến khán giả ngạc nhiên khi quyết định thay đổi hình tượng với sự tham gia trong bộ phim Tuyết Tháng Tư đóng cùng Bae Yong Joon. Cả hai đã có những cảnh nóng vừa ngọt ngào vừa trần trụi và chân thực.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-2Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-3
Son Ye Jin cùng Bae Yong Joon đóng cảnh nóng trong Tuyết Tháng Tư 

 

Tiếp theo đó, Son Ye Jin cũng tham gia hàng loạt các bộ phim có nhiều cảnh nóng như: Shark cùng Ha Suk Jin, Vợ Tôi Đã Kết Hôn cùng Kim Joo Hyuk, Personal Taste cùng Lee Min Ho và Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi cùng Jung Hae In.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-4
Son Ye Jin và Lee Min Ho trong "Personal Taste".
Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-5Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-6
Chuyện tình chị em của Son Ye Jin và Jung Hae In cũng từng gây bão.

 

Park Min Young và cảnh “lăn giường” huyền thoại

Nếu là mọt phim Hàn chắc chắn không thể không biết tới mối tình được coi là kinh điển trên màn ảnh nhỏ của Park Min Young và Park Seo Joon trong bộ phim đình đám Thư Ký Kim Sao Thế.

Vốn là hai “bậc thầy” của dòng phim lãng mạn, tình cảm nên cặp đôi Park - Park đã đem đến những cảm xúc và cảnh quay khá “trưởng thành”, khiến nhiều khán giả xem phim cũng phải đỏ mặt.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-7

 

Cặp đôi này đã có những phân cảnh hôn nồng nhiệt, say đắm,cảnh giường chiếu bỏng mắt, ướt át mà vẫn được nhiều người nhắc đi nhắc lại tới bây giờ. Sự thể hiện của họ quyến rũ nhưng vô cùng tinh tế và đó chính là lý do vì sao những video tình cảm “mùi mẫn” của họ nhận được đến hàng trăm triệu lượt xem trên youtube.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-8Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-9

Trong bộ phim mới đây, Park Min Young cũng đã có cảnh “lăn giường” với đàn em Song Kang ngay từ những tập đầu tiên. Dù không thể nào vươn tới “tầm” của Thư Ký Kim Sao Thế nhưng cũng nhận được nhiều thu hút của khán giả.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-10

Kim Tae Ri - Nàng thơ cảnh nóng bách hợp

Không có nhiều lần đóng cảnh nóng như các đàn chị nhưng chỉ một lần “cởi đồ”của Kim Tae Ri trong bộ phim điện ảnh đình đám Người Hầu Gái cũng đủ mang lại tiếng vang và dấu ấn không thể quên.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-11

Một điểm khác biệt nữa chính là “đối tác” của Kim Tae Ri lại là một nữ diễn viên khiến những cảnh nóng của cô ấy càng được nhớ tới nhiều hơn và nổi danh toàn thế giới.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-12

Những cảnh tình cảm nóng mắt của Kim Tae Ri cùng Kim Min Hee đến nay vẫn được coi là kinh điển của phim ảnh xứ Hàn. Sự cống hiến hết mình vì nghệ thuật đã giúp Kim Tae Ri một bước vụt sáng trở thành sao lớn.

Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-13Son Ye Jin và những nữ chính có kỹ năng đóng cảnh nóng cực ngọt-14

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-ye-jin-va-nhung-nu-chinh-co-ky-nang-dong-canh-nong-n-297025.html

Kim Tae Ri Son Ye Jin Cảnh Nóng Park Min Young

Tin tức mới nhất