Cảnh nóng với Quốc Trường chưa phải cảnh bạo liệt nhất của Minh Hằng

Ở mỗi phim tham gia, Minh Hằng luôn hết mình vì vai diễn, những cảnh nóng cũng được cô hi sinh rất nhiều tâm sức.

Những ngày qua, Minh Hằng được chú ý và nhận nhiều lời khen ngợi với vai diễn Quỳnh Lam trong Bẫy Ngọt Ngào. Minh Hằng tiết lộ, đây là cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô, khi nhân vật có tính cách khác hoàn toàn so với những vai hiền lành, dễ thương trước đó.

Cảnh nóng với Quốc Trường chưa phải cảnh bạo liệt nhất của Minh Hằng-1Cảnh nóng với Quốc Trường chưa phải cảnh bạo liệt nhất của Minh Hằng-2
Cảnh nóng táo bạo của Minh Hằng và Quốc Trường trong phim Bẫy Ngọt Ngào

Trong phim, khán giả thấy một Minh Hằng quyến rũ, gợi cảm hết nấc, vì bạn bè mà hi sinh hết mình. Dù không phải đóng cặp với nam chính Quốc Trường nhưng bé Heo cũng đã có cảnh nóng táo bạo với anh.

Đặc biệt với cảnh nóng trên xe hơi cùng Quốc Trường, cô chia sẻ: "Dù tập luyện trước nhiều lần, canh sẵn góc quay, tôi và bạn diễn vẫn hồi hộp. Cả hai uống hết một chai rượu để lấy can đảm, song vẫn mất sáu giờ với nhiều lượt quay".

Cảnh nóng với Quốc Trường chưa phải cảnh bạo liệt nhất của Minh Hằng-3
Minh Hằng và Quốc Trường phải uống rượu để đóng cảnh nóng

Đây không phải lần đầu tiên Minh Hằng đóng cảnh nóng, trước đó trong Bao Giờ Có Yêu Nhau, cô cũng từng phải hóa thân vào 2 vai diễn với tâm lý rất nặng. Minh Hằng phải diễn rất nhiều cảnh nóng với Quý Bình, cô còn bị cưỡng bức trong phim.

Người đẹp từng chia sẻ Quý Bình là nam diễn viên đầu tiên mà cô "trao thân" trên phim. Dù có chút ngượng ngùng nhưng với sự động viên của ekip và tìm đến bia để lấy can đảm, Minh Hằng cũng có thể hoàn thành cảnh nóng táo bạo.

Cảnh nóng với Quốc Trường chưa phải cảnh bạo liệt nhất của Minh Hằng-4Cảnh nóng với Quốc Trường chưa phải cảnh bạo liệt nhất của Minh Hằng-5Cảnh nóng với Quốc Trường chưa phải cảnh bạo liệt nhất của Minh Hằng-6
Minh Hằng bị cưỡng bức Trong Bao Giờ Có Yêu Nhau

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-dong-canh-nong-voi-quoc-truong-chua-phai-bao-liet-nhat-n-296283.html

Quốc Trường Cảnh Nóng Minh Hằng

Tin tức mới nhất