Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại

Vụ việc tài tử Thái Lan Son Yuke bị fan quấy rối khi tham gia sự kiện khiến dư luận phẫn nộ.

Tuần qua, đoạn clip nam diễn viên Son Yuke bị một fan cuồng Thái Lan quấy rối, sàm sỡ công khai đã khiến netizen xứ sở Chùa Vàng chấn động. Cụ thể, sự việc này diễn ra khi Son Yuke đang giao lưu với người hâm mộ tại một sự kiện được tổ chức tại trung tâm thương mại Siam Paragon ở Bangkok.

Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại-1

Anh tỏ ra vô cùng thân thiện, liên tục chào hỏi và chụp hình cùng các fan. Bất ngờ trong đám đông, một người đàn ông mặc áo trắng đã vươn tay ra động vào chỗ nhạy cảm của Son Yuke. Một người đã quay lại được hình ảnh này và đã chia sẻ trên facebook. Sau đó sự việc đã tạo nên cơn bão phẫn nộ khắp Thái Lan vì hành động đáng lên án này.

Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại-2Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại-3Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại-4

Bị sàm sỡ công khai trước nhiều người, dù bất ngờ nhưng Son Yuke đã rất bình tĩnh xử lý sự việc: anh nhanh chóng gạt tay fan cuồng ra. Sắc mặt của Son Yuke cũng thay đổi, anh chỉ biết gượng cười, cố tỏ ra mình ổn nhưng có lẽ sâu bên trong anh cũng rất hoảng sợ. Ngay sau đó, anh đã tránh xa khu vực có người đàn ông đó đứng.

Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại-5

Netizen Thái Lan vô cùng tức giận trước hành động của fan cuồng này. Bên cạnh đó, không ít fan đã khen ngợi phản ứng nhanh nhạy của Son Yuke khi ngăn chặn kịp thời hành động sai trái này. Chia sẻ với truyền thông, Son Yuke vẫn nhận ra anh ta nhưng sẽ không khởi kiện. Đồng thời anh hy vọng anh ta sẽ không làm như vậy thêm một lần nào nữa.

 
Đài CH3 đưa tin nam diễn viên Son Yuke bị fan cuồng quấy rồi.

Son Yuke sinh năm 1988, anh được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim truyền hình ăn khách như Kaew Lorm Petch (Đêm định mệnh), Sao Noi (Tình khúc đảo thiên thần), Tawun Thud Burapah (Nghịch chiến sinh tử), Tae Pang Korn (Nhân duyên tiền định)

Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại-6

Tháng Tám vừa qua, dự án hợp tác với đài CH3 cùng nữ diễn viên Diana Flipo mang tên Sattaya Tiasatarn (tạm dịch: Lời thề nguyện) đã chính thức làm lễ khai máy. Phim đã được khởi quay từ tháng 1/2018 và dự kiến lên sóng vào năm 2019.

Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại-7

Nam diễn viên ‘Nhân duyên tiền định’ Son Yuke bị fan cuồng sàm sỡ ngay trung tâm thương mại-8

Theo Saostar


Son Yuke

Tin tức mới nhất