Thanh niên thản nhiên chụp ảnh selfie trước người phụ nữ bị tai nạn

Thay vì tới xem xét tình hình để giúp đỡ người phụ nữ bị thương, nam thanh niên lại chụp ảnh selfie để đăng lên mạng.

Chụp ảnh selfie là một sở thích bình thường, không có gì sai trái. Tuy nhiên, việc đó nên được thực hiện đúng nơi, đúng chỗ.

Theo The Sun, một chàng trai Italy đang bị cộng đồng mạng ném đá vì hành động vô ý thức của mình.

Bức ảnh được cảnh sát chụp lại cho thấy anh chàng mặc bộ đồ màu trắng, tay giơ hình chữ V, đang check-in trước một người phụ nữ bị thương trên đường ray tàu hỏa. Xung quanh là các nhân viên y tế đang sơ cứu cho nạn nhân.


Chàng trai bị dân mạng ném đá vì hành động của mình.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra ngày 26/5 vừa qua tại ga Piacenza ở miền bắc Italy. Nạn nhân - được cho là người Canada - bị tàu hỏa đâm trúng. Cô đã được đưa tới bệnh viện để điều trị và có thể phải cắt bỏ một chân vì tai nạn đáng tiếc này.

Hành động của chàng trai nhanh chóng hứng “gạch đá” từ dân mạng. Đa số đều cho rằng đây là việc đáng lên án. 

“Thật là một hành động ngu xuẩn!”, Ornella Quaglia bức xúc.

“Thật đáng buồn là chúng ta ngày càng đánh mất đi sự cảm thông giữa con người với nhau trong những tình huống như vậy”, Clarie Bolger bình luận.


Ga Piacenza (Italy) - nơi xảy ra vụ tai nạn.

Độc giả tại địa phương nhận xét: "Một người phụ nữ vừa bị tàu hỏa đâm trúng. Cô ấy có thể phải cắt bỏ một bên chân của mình còn tên ngốc đó lại đứng đó mà chụp ảnh, thật đáng buồn”.

Được biết, sau đó cảnh sát đã yêu cầu nam thanh niên xóa các bức ảnh liên quan đến vụ tai nạn. Họ cũng hy vọng đây là lời nhắc nhở và bài học cho những người có ý định chụp ảnh selfie ở nơi không phù hợp.

Theo Zing


sống ảo chụp ảnh tai nạn

Tin tức mới nhất