Vì sao cao thủ selfie chọn Vivo V5S?

Thay vì cài một đống ứng dụng chỉnh sửa ảnh để có một tấm hình xinh như minh tinh, các cao thủ selfie lại chọn trợ thủ Vivo V5S bởi chiếc smartphone này khắc phục hoàn toàn các điểm trừ của các app chỉnh hình.



Công thức sống ảo nay đã gói gọn trong một tính năng

Thực tế cho thấy người dùng smartphone thường có thói quen cài nhiều hơn một app chỉnh ảnh trên điện thoại, dù tính năng của chúng có phần tương tự nhau. Trong khi đó, nhu cầu chính phần lớn vẫn là: làm đẹp da, cho gương mặt trở nên sáng tự nhiên và có sức sống hơn. Chính vì có quá nhiều lựa chọn cân chỉnh làn da mà đôi lúc người dùng phải mất khá nhiều thời gian để so sánh và tìm ra một lựa chọn cho mình.


Tuy nhiên, chủ nhân của những chiếc Vivo V5s giờ đây đã chuyển hẳn công đoạn “làm đẹp” này cho chức năng Face Beauty 6.0 được tích hợp sẵn trên camera của máy. Bằng loạt “hiệu chỉnh làn da” đa dạng của Face Beauty 6.0, họ đã nhanh chóng có được bức ảnh chân dung ưng ý mà không còn phải mất thời gian đắn đo, chọn lựa. Công thức sống ảo nay còn đa dạng hơn với hiệu ứng chụp BOKEH trên máy Vivo V5s, đảm bảo ai cũng phải trầm trồ về bức hình selfie của bạn.

Thiếu sáng vẫn có ảnh nét căng

Một bức ảnh đẹp hoàn thiện là kết quả cộng hưởng từ nhiều yếu tố đầu vào. Nếu không gian chụp bị thiếu sáng, hình ảnh bị lem nhem, mất nét… thì thường không có bất kì ứng dụng hình ảnh nào có thể “cứu” cho hình ảnh đẹp lên.

Vì vậy, đối với điều kiện chụp ảnh thiếu sáng, chỉ Hiệu ứng Ánh trăng độc quyền trênVivo V5S có thể thay đổi được tình thế.“Làm đẹp” cho khung hình bằng cách nhận sự hỗ trợ từ ánh sáng vàng dịu của Hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash) để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, đây là điều mà không app chỉnh ảnh nào có thể thực hiện được!

Không cần hi sinh độ phân giản cho làn da như ý

Ngay cả những “cao thủ sefie” thường xem phần thao tác tăng độ nét (sharpness) như một bước không thể thiếu trước khi post hình. Nguyên nhân chính của thực tế này chính là hầu hết mọi ứng dụng chụp ảnh đều làm giảm dung lượng và độ phân giải so với hình ảnh gốc, chỉ ngoại lệ với một số ứng dụng có trả phí được “thửa riêng” từ những nhà cung cấp phần mềm chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn của bạn là điện thoại Vivo V5S với camera lên đến 20 MP tích hợp cùng Face Beauty 6.0 và Hiệu ứng ánh trăng độc đáo, hầu như người dùng không còn phải “hy sinh” độ phân giải hình ảnh để “đổi lấy” làn da như ý hay thêm một chút ánh sáng cho bức ảnh của mình.

Dễ dàng chỉnh cho nhiều người một lượt

Các app chụp hình thường chỉ phát huy tốt khi điều chỉnh tổng thể bức ảnh, còn tinh chỉnh cho từng cá nhân vẫn không khả thi. Bên cạnh đó, các app này vẫn đang gặp giới hạn trong việc khắc phục những vấn đề cố hữu của bức ảnh khi chụp như méo góc, góc chụp hẹp…  trong khi việc selfie nhóm đòi hỏi sự chi tiết cho từng cá nhân.


Đối với dạng ảnh chụp này, chức năng selfie nhóm Panorama đã được trang bị sẵn để sắm vai “trợ lý đắc lực” cho những chủ nhân của Vivo V5s. Không chỉ giúp chụp selfie với góc rộng hơn, không gây méo ảnh ở các góc hình, tính năng này còn giúp nhận diện gương mặt và tùy chỉnh theo giới tính giúp tất cả mọi người đều “lung linh đúng chuẩn”. Ai bảo lúc nào cũng phải dùng app mới có hình “chất” cơ chứ!

Dành dung lượng cài app cho những khoảnh khắc cảm xúc

Một đặc điểm thường thấy của các app chỉnh hình là việc tải chúng về máy làm tiêu tốn khá nhiều không gian bộ nhớ.  Thay vì dành bộ nhớ máy cho những app không thật sự quá cần thiết, tại sao không tận dụng phần dung lượng bộ nhớ này cho việc lưu thêm nhiều khoảnh khắc cảm xúc, những câu chuyện hình ảnh đáng nhớ?

Có lẽ, đây cũng là một trong những lý do khiến người dùng Vivo V5s ngày càng gắn bó hơn với chiếc smartphone của mình.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-cao-thu-selfie-chon-vivo-v5s-n-123715.html

Tin tức mới nhất