Sống chung với bạn gái suốt một năm, tôi không được phép 'vượt rào' để rồi khủng hoảng

Suốt một năm tôi nghĩ đủ mọi chiêu trò để được "làm chuyện ấy" với người yêu nhưng không thể.

Tôi và Ngân quen nhau được 2 tháng thì chúng tôi yêu nhau. Cô ấy ở trọ cùng với em gái, trong một ngôi nhà khá rộng rãi, giá cả phải chăng. Thấy tôi phải ở trọ quá xa nên Ngân ngỏ ý muốn tôi về ở cùng cho tiện đi làm và yêu nhau.

Là đàn ông, tôi chẳng thiệt thòi gì nên đồng ý ngay. Tôi được xếp ở tầng trên, còn hai chị em cô ấy ở tầng dưới rộng rãi hơn. Em gái của Ngân đang học đại học và làm thêm nên thường xuyên không ở nhà. Còn tôi và cô ấy ban ngày đi làm, đêm về ngồi bên nhau trò chuyện hàng giờ liền.

Nói chuyện lắm cũng chán, tôi muốn tình yêu tiến xa hơn nhưng lần nào ngỏ ý muốn làm chuyện ấy Ngân cũng từ chối. Cô ấy nói là chỉ quan hệ nam nữ trên cơ sở hôn nhân.

Thời buổi này yêu phải người bạn gái cổ hủ kiên định giữ trinh tiết thì cũng mệt thật. Nhiều lúc rủ cô ấy lên giường ngủ rồi nhưng Ngân nhất định chỉ cho tôi ôm thôi chứ không có chuyện đi quá giới hạn. Hi vọng khi tình yêu của hai người đủ lớn cô ấy sẽ chấp nhận cởi mở với tôi hơn.

Sống chung với bạn gái suốt một năm, tôi không được phép vượt rào để rồi khủng hoảng-1
Sau khi hai đứa đi đăng ký kết hôn thì Ngân đồng ý cho tôi quan hệ. (Ảnh minh họa)

Bạn gái ở bên cạnh mà suốt một năm trời tôi không thể làm gì được, nhiều lúc muốn chia tay để tìm tình yêu mới. Nhưng tôi lại tiếc nuối vì ở Ngân có đủ mọi điểm tốt mà tôi không thể tìm được ở những cô gái khác.

Vì muốn cô ấy mãi thuộc về mình nên tôi quyết định cầu hôn với Ngân và cô ấy đã đồng ý. Sau khi hai đứa đi đăng ký kết hôn thì Ngân cho tôi quan hệ. Sau khi làm việc xong cô ấy lăn ra ngủ, còn tôi ngồi dậy tìm xem có vết máu đỏ trên ga giường không?

Tôi thật sự sốc, không hề có, vậy mà trong khi quan hệ cô ấy kêu đau vật vã. Không thể nhịn được cục tức này, tôi gọi Ngân dậy để hỏi cho rõ. Cô ấy nói tôi là người đầu tiên, còn thề thốt là chưa quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào. Sau đó cô ấy nói cũng có những người phụ nữ sinh ra không có màng trinh.

Tôi không quan trọng việc một cô gái còn trinh tiết hay không? Nhưng thà Ngân cứ nói thật ngay từ đầu là đã từng quan hệ với người đàn ông khác cho xong. Đằng này cứ khẳng định mình là trong sạch, lại còn làm tôi khổ suốt một năm qua.

Tôi tức giận bỏ đi ngay trong đêm đó, bây giờ đã một tuần rồi chưa quay trở lại nhà. Mỗi lần Ngân nhắn tin đều khẳng định vô tội và nói tôi hiểu nhầm cô ấy. Người con gái dối trá đó có xứng là vợ của tôi không mọi người ơi?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-chung-voi-ban-gai-suot-mot-nam-toi-khong-duoc-phep-vuot-rao-de-roi-den-khi-thuoc-ve-nhau-thi-toi-khung-hoang-that-su-162201512151732504.htm

trinh tiết Tình yêu

Tin tức mới nhất