Sóng gió ngoài kia đều tan biến khi ngả lưng trong căn phòng ngủ 'đẹp như mộng'

Một căn phòng ngủ ấm áp, đẹp như tranh thế này có lẽ khiến bao người mơ ước.

Sau một ngày dài bươn chải ngoài xã hội, bất cứ ai cũng mong muốn trở về ngôi nhà ấm áp, nơi có căn phòng ngủ riêng tư, xinh xắn của riêng mình.

Nơi đây được coi như một không gian mà mỗi người được sống thật với bản ngã, là góc thể hiện phong cách cá nhân. Chính vì thế, việc chăm chút một căn phòng ngủ ấm áp, đẹp như mộng là điều mà bất cứ ai cũng chú ý.


"Ngoài kia có khó khăn quá, về nhà nhé, có em cún đang chờ". Có ánh đèn ấm áp, bộ chăn ga gối thơm phức mùi nắng, chút nhấn nhá màu xanh của cây cối khiến không gian nghỉ ngơi trở nên ấm áp và lung linh không ngờ.


 Những ngày mùa đông giá lạnh dù thiếu "gấu" thì hội FA cũng không vì thế mà cô đơn nhờ thiết kế ấm cúng của phòng ngủ này. Ô cửa sổ trắng xóa bên cạnh chăn ấm nệm êm sẽ là góc thư giãn tuyệt vời sau những mệt mỏi.


Bạn nghĩ sao về một khu rừng nhiệt đới nằm ngay trong phòng ngủ? Sắc xanh của thiên nhiên sẽ khiến tâm trạng relax hơn nhiều, tuy nhiên hãy cân nhắc nếu không muốn biến nơi nghỉ ngơi trở thành "ổ muỗi".


 Phòng ngủ có thể không cầu kỳ nhưng nhất định phải có một ban công nho nhỏ. Ngày ngày trồng hoa, tỉa lá rồi thảnh thơi tắm nắng, đọc sách "chill chill".


Nếu không có ban công, bạn hãy thiết kế một khung cửa sổ lớn trong phòng ngủ. Mỗi sáng, nắng sẽ ngập tràn căn phòng mang đến nguồn năng lượng tích cực cho ngày mới.


Phong cách Boho trẻ trung và đầy phóng khoáng sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt, phù hợp cho mấy cô nàng cá tính. 


Một không gian rộng rãi trên gác mái nhưng vẫn sáng bừng nhờ cách trang trí gần gũi bằng thiên nhiên và đồ mộc, bạn muốn "đi trốn" bao lâu ở đây cũng được.


Căn phòng ngủ sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp giúp chủ nhân chẳng cần phải xê dịch nơi đâu cho mệt.


Các cô gái hẳn phải sướng rơn lên khi được sở hữu một phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế, đậm chất homestay này.


Các họa tiết hoạt hình có thể hơi trẻ con nhưng nếu bạn mang một tâm hồn mộng mơ thì "cứ sai đi vì cuộc đời cho phép".

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-ve-can-phong-ngu-dep-nhu-mo-bao-met-moi-tan-bien-het-n-236457.html

không gian sống Nhà đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao