Song Hye Kyo 41 tuổi vẫn đóng em gái đôi mươi ở 'The Glory'

Chưa bàn cãi về diễn xuất, mới chỉ tạo hình, Song Hye Kyo đã gây tranh cãi ở "The Glory".

Sau một thời gian dài nhá hàng và gây được tiếng vang mạnh mẽ, cuối cùng The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) cũng thích thức ra mắt trọn bộ phần đầu tiên với 8 tập phim đầy kịch tính.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Moon Dong Eun - một giáo viên tiểu học với đầy những vết sẹo trên khắp cơ thể.

Thời trung học, cô là nạn nhân của bạo lực học đường nghiêm trọng, bị một nhóm bạn giàu có coi như thú tiêu khiển, vô tư đánh đập tàn nhẫn. Thậm chí chúng còn dùng tay và chân của cô làm dụng cụ thử máy ép tóc khiến suốt 18 năm sau này, cô phải sống chung với những vết sẹo bỏng không thể lành.

Không chỉ ước mơ, bạo lực học đường còn suýt cướp đi cả tính mạng của Dong Eun, biến cô thành một người phụ nữ ôm trong mình nỗi uất hận, tự không cho phép bản thân được hạnh phúc.

Song Hye Kyo 41 tuổi vẫn đóng em gái đôi mươi ở The Glory-1

Trong phim, Dong Eun giai đoạn trung học do một nữ diễn viên trẻ tuổi đảm nhận, kể từ giai đoạn ngoài 20, Song Hye Kyo mới chính thức lộ diện. Theo như dòng thời gian trong phim, khi Dong Eun đỗ đại học là năm 2008, 4 năm sau ngày cô buộc phải thôi học tại trường cấp 3 vì chuyện bạo lực. Lúc này Dong Eun phiên bản sinh viên khoảng 22 tuổi do chính Song Hye Kyo đảm nhận.

Khoảnh khắc cô xuất hiện với giao diện tuổi đôi mươi cũng là lúc tranh cãi bắt đầu. Không thể phủ nhận việc Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp và Dong Eun thì chắc chắn sẽ già trước tuổi vì chịu quá nhiều bất hạnh nhưng khách quan mà nói, mỹ nhân họ Song không hề phù hợp với việc "cưa sừng làm nghé".

Song Hye Kyo 41 tuổi vẫn đóng em gái đôi mươi ở The Glory-2Song Hye Kyo 41 tuổi vẫn đóng em gái đôi mươi ở The Glory-3.
Dong Eun 22 tuổi...

Song Hye Kyo 41 tuổi vẫn đóng em gái đôi mươi ở The Glory-4
Và 23 tuổi

Ở tuổi 41, làn da của Song Hye Kyo không lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác nhưng nét trưởng thành, từng trải dù có hóa trang cỡ nào đi chăng nữa thì cũng không phù hợp với một nhân vật mới 22 - 23 tuổi.

Điều đáng mừng là Song Hye Kyo không xuất hiện với giao diện này quá nhiều, chỉ trong một vài phân cảnh ngắn và sau đó là giai đoạn Dong Eun gần 40. Ở giai đoạn U40, khi Dong Eun đã trở thành giáo viên tiểu học, nhan sắc của Song Hye Kyo mới thực sự tỏa sáng. Cô mang tới một Dong Eun trầm mặc, u uất, đầy bí ẩn cùng ánh mắt sắc lạnh, ẩn chứa tham vọng báo thù.

Vậy mới nói, Song Hye Kyo đã không còn phù hợp với việc "cưa sừng làm nghé", dù là ít hay nhiều.

Song Hye Kyo 41 tuổi vẫn đóng em gái đôi mươi ở The Glory-5Song Hye Kyo 41 tuổi vẫn đóng em gái đôi mươi ở The Glory-6
"The Glory" hiện đã phát hành trọn bộ mùa 1.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/song-hye-kyo-41-tuoi-van-dong-em-gai-doi-muoi-o-the-glory-soi-can-mat-ma-muon-nhan-chi-dung-cua-sung-lam-nghe-nua-20221230152741161.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất