Song Joong Ki vừa bị chê ngoại hình xuống cấp hậu ly hôn, Song Hye Kyo bất ngờ trở lại với vẻ ngoài lạ mắt

Thường gắn liền với phong cách dịu dàng và nữ tính, đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo xuất hiện với ngoại hình thế này.

Trên trang cá nhân mới đây, Song Hye Kyo đã đăng tải hai bức hình chụp cùng cún cưng của mình. Đây được cho là một trong những bức hình hậu trường tại buổi chụp hình của Song Hye Kyo cho trang bìa tạp chí Vogue Hong Kong số ra vừa qua.

Trong hình Song Hye Kyo xuất hiện khá khác lạ với phong cách mái bằng được cắt tỉa trên lông mày. Mái bằng trên lông mày là một sự “phá cách” dành cho các cô nàng thích theo đuổi những điều mới mẻ. 

Khác với phong cách nữ tính, dịu dàng và pha lẫn nét quyến rũ, Song Hye Kyo lần này cho thấy một hình tượng mới trẻ trung, năng động. Nhìn Song Hye Kyo trong loạt hình này, không ai nghĩ nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 40 và từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ.

Song Joong Ki vừa bị chê ngoại hình xuống cấp hậu ly hôn, Song Hye Kyo bất ngờ trở lại với vẻ ngoài lạ mắt-1

Được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" đình đám nhất làng giải trí Hàn Quốc trong suốt nhiều năm liền, không lạ khi Song Hye Kyo có thể thành công thu hút sự chú ý từ công chúng dù là xuất hiện với bất kể hình tượng nào. Hậu ly hôn, trong khi Song Joong Ki liên tục bị chê bai vì ngoại hình xuống sắc thì Song Hye Kyo lại luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía công chúng nhờ nhan sắc ngày một lên hương.

Song Joong Ki vừa bị chê ngoại hình xuống cấp hậu ly hôn, Song Hye Kyo bất ngờ trở lại với vẻ ngoài lạ mắt-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/song-joong-ki-vua-bi-che-ngoai-hinh-xuong-cap-hau-ly-hon-song-hye-kyo-bat-ngo-tro-lai-voi-ve-ngoai-la-mat-20201205210036344.chn?fbclid=IwAR21JrCTIQ4vy97WlZTLFfw4dTktp4RORmI0vDo9SfrHNFPFSSN2G9ZzZwM

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất