Rộ tin Song Hye Kyo đóng phim nói về cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, phản ứng của netizen gây bất ngờ

Thông tin Song Hye Kyo chuẩn bị tái xuất trong dự án truyền hình mới đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau cuộc ly hôn nếu như Song Joong Ki vẫn tích cực lao mình vào các dự án phim ảnh thì Song Hye Kyo lại im hơi lặng tiếng và chỉ xuất hiện ở một số sự kiện của nhãn hàng mà cô đang làm người đại diện.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên đang chuẩn bị tái xuất với dự án truyền hình mới có tên Now, We're Breaking Up (tạm dich: Bây giờ, chúng ta đang chia tay). Được biết biên kịch của Breaking Up chính là người từng viết nên thành công của bộ phim Vagabond từng gây bão hồi năm 2019.

Rộ tin Song Hye Kyo đóng phim nói về cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, phản ứng của netizen gây bất ngờ-1

Rộ tin Song Hye Kyo đóng phim nói về cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, phản ứng của netizen gây bất ngờ-2
Thông tin Song Hye Kyo đóng phim được báo Hàn đăng tải.

Đọc tiêu đề của bộ phim, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc phải chăng đây là bộ phim viết về cuộc ly hôn của Song Hye Kyo với Song Joong Ki, bởi từ trước đến nay nguyên nhân cho sự đổ vỡ của cặp đôi vẫn đang là dấu hỏi cực lớn đối với người hâm mộ. Tuy nhiên đa phần netizen đều có phản ứng khá tích cực đối với thông tin Song Hye Kyo chuẩn bị tái xuất, khác hẳn với phản ứng gay gắt dành cho cô lúc công bố ly hôn.

Rộ tin Song Hye Kyo đóng phim nói về cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, phản ứng của netizen gây bất ngờ-3

Ngay sau khi thông tin Song Hye Kyo đóng phim Now, We're Breaking Up, công ty chủ quản của nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Theo đó, đại diện của Song Hye Kyo cho biết nữ diễn viên đang cân nhắc tích cực với dự án này, tuy nhiên vẫn chưa thể xác nhận có hay không việc tham gia bộ phim.

Rộ tin Song Hye Kyo đóng phim nói về cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, phản ứng của netizen gây bất ngờ-4
Thông tin Song Hye Kyo chuẩn bị đóng phim phủ sóng khắp các mặt báo xứ Hàn.

Nếu như Song Hye Kyo chấp nhận lời mời tham gia Now, We're Breaking Up, đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm, kể từ lần hợp tác với Park Bo Gum trong dự án Encouter. Được biết trong bộ phim này, Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, trưởng nhóm của một công ty thời trang, có sự nghiệp vững vàng nhưng tình yêu lại vô cùng lận đận.

Now, We're Breaking Up dự kiến sẽ lên sóng đầu năm 2021.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-song-hye-kyo-dong-phim-noi-ve-cuoc-hon-nhan-voi-song-joong-ki-phan-ung-cua-netizen-gay-bat-ngo-162201011001445167.htm

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất