Song Hye Kyo giảm cân nhờ uống 3 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày

Nước chanh pha loãng giúp cân bằng độ pH, bổ sung vitamin và thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Dù được xếp vào hàng ngũ những "tường thành nhan sắc" của Hàn Quốc nhưng Song Hye Kyo từng có thời gian vật lộn với việc giảm cân. Thời học trung học, người đẹp từng có thời gian nặng tới 70 kg. Trong những vai diễn đầu đời, Song Hye Kyo xuất hiện với khuôn mặt tròn xoe, thân hình mũm mĩm. Để thay đổi hình ảnh, bà xã của Song Joong Ki đã tích cực giảm cân. 

Song Hye Kyo giảm cân nhờ uống 3 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày-1

Thời mới đóng phim, Song Hye Kyo có ngoại hình tròn trịa.

Tiết lộ trong một chương trình truyền hình, Song Hye Kyo cho biết, bí quyết giảm cân của cô đơn giản là uống 3 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày. Thành phần của chanh chứa nhiều vitamin C, axit citric, chất chống lão hóa và nhiều thành phần dinh dưỡng khác nên chúng có tác dụng giảm cân, làm sáng da, hạn chế nếp nhăn hiệu quả. Cô thường pha nước cốt 1/2 quả chanh vào 1 lít nước lọc. Mỗi ngày, uống 3 bình nước lọc như vậy giúp thanh lọc cơ thể và đào thải các độc tố dư thừa ra ngoài.

Song Hye Kyo giảm cân nhờ uống 3 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày-2

Bí quyết giảm cân của bà xã Song Joong Ki đơn giản là uống thật nhiều nước chanh pha loãng.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo vẫn nạp đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể vào hai bữa ăn chính là sáng và trưa. Thực đơn gồm nhiều rau xanh, hoa quả và thịt nạc, ít tinh bột. Bữa tối, cô chỉ ăn đậu phụ. Người đẹp 8X hạn chế đồ ăn vặt chứa nhiều calories và đường.

Song Hye Kyo giảm cân nhờ uống 3 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày-3

Tạo hình của Song Hye Kyo trong bộ phim mới nhất "Encounter" đóng cặp cùng Park Bo Gum.

Dù lịch trình bận rộn nhưng Song Hye Kyo vẫn dành ra ít nhất 15 phút mỗi ngày để tập thể dục. Thói quen này được cô duy trì trong nhiều năm nay. Đây chính là bí quyết giúp người đẹp giữ dáng và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Theo Ngoisao.net


Song Hye Kyo giảm cân

Tin tức mới nhất