Song Hye Kyo quyến rũ cùng sắc đỏ - 8 nghệ sĩ Hàn Quốc khoe sắc trên tạp chí Instyle

– 8 nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc cùng khoe vẻ đẹp trên tạp chí Instyle. Song Hye Kyo củng cố được vị thế của mình ở Trung Quốc.

Song Hye Kyo ba lần khoe sắc trên tạp chí thời trang danh tiếng Trung Quốc

Vào vai vợ của Lương Triều Vỹ trong bộ phim Nhất đại tông sư của đạo diễn Vương Gia Vệ và sau đó tiếp tục sánh đôi cùng nam tài tử Takeshi Kaneshiro trong bộ phim The Crossing của đạo diễn John Woo, tiếng tăm của Song Hye Kyo ở Trung Quốc ngày một nâng cao.

Minh chứng rõ ràng nhất là vừa qua Song Hye Kyo đã được mời làm người mẫu trên 2 phiên bản trang bìa nhân kỷ niệm 27 năm thành lập của tạp chí thời trang Harper Bazaar Trung Quốc. Nhân viên của tạp chí này đã bay sang Hàn Quốc để tiến hành phỏng vấn và chụp hình nữ diễn viên. Có thể thấy trên trang bìa là gương mặt tỏa sáng của Song Hye Kyo trên nền đỏ nổi bật. Trông cô thấy quyến rũ và gợi cảm, không giống với hình ảnh thuần khiết, trong sáng thường thấy.





Với việc xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper Bazaar, Song Hye Kyo đã trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên có vinh dự góp mặt trên bìa 3 tạp chí thời trang Trung Quốc. Cô đã từng làm người mẫu trang bìa của tạp chí Elle Trung Quốc năm 2008 và Vogue Trung Quốc năm 2009. Điều này đã cho thấy sức ảnh hưởng cũng như danh tiếng của Song Hye Kyo ở thị trường điện ảnh hấp dẫn nhất Châu Á này.

8 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc cùng nhau xuất hiện trên tạp chí Instyle

Nhân chiến dịch quảng bá cho Good Downloader Campaign lần thứ 5, một chương trình vận động nhằm bảo vệ bản quyền cũng như khuyến khích download hợp pháp, 8 nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc là Ahn Sung Ki, Ryu Seung Ryong, Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Ha Ji Won, Han Hyo Joo, Kim Woo Bin và Go Ah Sung đã cùng xuất hiện trên tạp chí thời trang Instyle.

Các ngôi sao trong những bộ trang phục lộng lẫy và sang trọng đã cùng nhau làm nên bộ ảnh không thể đẹp hơn.



















Trúc An


Tin tức mới nhất