Song Hye Kyo tới thăm bạn diễn Jang Ki Yong trong quân ngũ

Song Hye Kyo đã thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho bạn diễn trong "Now We Are Breaking Up" là Jang Ki Yong khi đến thăm anh ấy trong quân ngũ.

Mới đây nam diễn viên Jang Ki Yong đã có sự xuất hiện đặc biệt trên chương trình radio SBS Power FM “2 O’Clock Escape Cultwo Show”.

Cùng với hai idol đình đám khác là EXO Chanyeol và ONF Hyojin, Jang Ki Yong đã xuất hiện trong bộ đồng phục để nói về vở nhạc kịch sắp tới của họ trong quân đội mang tên “Blue Helmet”.

Mặc dù xuất hiện với những mái tóc khá ngắn nhưng cả Jang Ki Yong, Chanyeol và Hyojin vẫn đều gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ khi khoác lên mình bộ quân phục cùng vẻ ngoài rạng rỡ.

Song Hye Kyo tới thăm bạn diễn Jang Ki Yong trong quân ngũ-1

Trong chương trình, Jang Ki Yong cũng đã đề cập đến quá trình quay bộ phim mà anh ấy tham gia ngay trước khi nhập ngũ là Now, We Are Breaking Up của đài SBS.

Jang Ki Yong chia sẻ: ”Tôi đã hoàn thành bộ phim chỉ trước bốn ngày lên đường nhập ngũ. Một tháng sau khi đến đơn vị của mình tôi mới xem lại những gì chúng tôi đã quay. Tôi cảm thấy hơi khó xử khi đã phải quay phim một cách khá gấp gáp vì lịch trình riêng của mình”.

Song Hye Kyo tới thăm bạn diễn Jang Ki Yong trong quân ngũ-2

Sau đó, DJ của chương trình có hỏi Jang Ki Yong rằng bạn diễn của anh ấy là nữ diễn viên Song Hye Kyo có tới thăm anh ấy trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự không, nam diễn viên trả lời và bày tỏ lời cảm ơn: ”Cô ấy đã tới tận đơn vị để thăm và ủng hộ cho tôi. Nhiều thành viên của đoàn làm phim cũng đã đến gặp tôi và việc này đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều sức mạnh”.

Song Hye Kyo tới thăm bạn diễn Jang Ki Yong trong quân ngũ-3

Mặc dù Now, We Are Breaking Up không đạt nhiều thành công vang dội như mong đợi, song không thể phủ nhận "phản ứng hóa học" tuyệt vời giữa Song Hye Kyo và Jang Ki Young.

Không chỉ tình tứ trên phim, 2 ngôi sao còn có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào từ hậu trường cho tới đời thật. Thậm chí ngay cả người hâm mộ của Song Hye Kyo cũng phải cho rằng hiếm khi mới thấy cô vui vẻ trên hậu trường như vậy.

Song Hye Kyo tới thăm bạn diễn Jang Ki Yong trong quân ngũ-4

So với nhiều bạn diễn khác, việc Song Hye Kyo "ưu ái" Jang Ki Young hơn cả khiến nhiều cư dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn phim giả tình thật.  

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-toi-tham-jang-ki-yong-trong-quan-ngu-n-299042.html

Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất