Cả Song Hye Kyo và Song Seung Hun đều thất bại cay đắng đường tình

Gặt hái thành công, có trong tay danh tiếng và tiền bạc nhưng cặp diễn viên chính "Trái Tim Mùa Thu" lại kém may mắn cuộc sống riêng tư.

Trái Tim Mùa Thu là một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Hàn Quốc. Phim nói về mối tình đẫm nước mắt của cô gái mắc căn bệnh máu trắng Eun Suk (Song Hye Kyo) và anh trai nuôi Yun Joon Suk (Song Seung Hun).

Tác phẩm này khiến khán giả vừa đau buồn vừa thổn thức vì cái kết bi thương cho tất cả các nhân vật trong phim. Tuy nhiên dự án trên đã gây bão màn ảnh châu Á và đem lại thành công lớn cho cả Song Hye Kyo lẫn Song Seung Hun.

Cả Song Hye Kyo và Song Seung Hun đều thất bại cay đắng đường tình-1
Song Hye Kyo và Song Seung Hun từng cướp nước mắt của bao khán giả vì chuyện tình bi thương của hai nhân vật chính trong "Trái Tim Mùa Thu".

Nhờ có bộ phim mà Song Hye Kyo sau đó phát triển sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Cô nhanh chóng trở thành diễn viên hạng A và ghi dấu ấn ở nhiều tác phẩm như Người Quản Lý Khách Sạn, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Thế Giới Họ Đang Sống, Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Của Mặt Trời...

Về phần Song Seung Hun, anh cũng gặp nhiều may mắn trên con đường diễn xuất. Những bộ phim khác mà anh tham gia phải kể đến như Hương Mùa Hè, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Công Chúa Của Tôi, Tình Yêu Thứ 3, Sử Thi Saimdang...

Mặc dù đạt được sự nổi tiếng, giàu có nhưng cả Song Hye Kyo lẫn Song Seung Hun đều thất bại cay đắng trên đường tình.

Ai cũng biết Hye Kyo từng hẹn hò nhiều nam tài tử phong độ như Lee Byung Hun, Hyun Bin trước khi đến với Song Joong Ki. Những tưởng có được cái kết đẹp bên trai trẻ Joong Ki vậy mà Song Hye Kyo cuối cùng lại quay trở lại cuộc sống độc thân sau 1 năm kết hôn với mỹ nam vạn người mê này.

Cả Song Hye Kyo và Song Seung Hun đều thất bại cay đắng đường tình-2
Song Hye Kyo từng hẹn hò những nam tài tử hàng đầu châu Á nhưng lại có cái kết cay đắng trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki.

Trong khi đó Song Seung Hun từng khiến người khác ghen tị khi có mối quan hệ yêu đương với "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi. Hai ngôi sao trên được đánh giá đúng kiểu trai tài, gái sắc.

Họ vượt qua rào cản ngôn ngữ và văn hóa để gắn bó bên nhau. Thế nhưng cuộc tình ngọt ngào cũng chẳng kéo dài bao lâu. Đến đầu năm 2018, Seung Hun xác nhận "đường ai ấy đi" với Lưu Diệc Phi.

Kể từ đó cho đến nay, anh chủ yếu tập trung cho công việc, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe nhưng không hề công khai có người mới.

Cả Song Hye Kyo và Song Seung Hun đều thất bại cay đắng đường tình-3
Song Seung Hun lẻ bóng ở tuổi U50 sau khi chia tay "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi.

Theo Bảo vệ Công lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/hon-20-nam-sau-trai-tim-mua-thu-song-hye-kyo-va-song-seung-hun-that-bai-cay-dang-tren-duong-tinh-du-deu-yeu-hang-cuc-pham-chau-a-

Song Seung Hun Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất