Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Joong Ki lên tiếng vụ 2 lần bắt quả tang Song Hye Kyo ngoại tình

Mạng xã hội rộ tin Song Joong Ki đã dọn ra khỏi nhà khi phát hiện Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum.

Sohu đưa tin vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hiện vẫn gây nhiều tranh cãi. Trang này cho biết mạng xã hội liên tục đưa tin Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum khi hợp tác trong Encounter vào cuối năm 2018. Đây là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân Song – Song đổ vỡ.

Theo đó, Song Hye Kyo được cho là nảy sinh tình cảm với nam diễn viên 9X khi hợp tác chung. Song Joong Ki phát hiện câu chuyện khi đọc được tin nhắn Park Bo Gum gửi cho vợ. Tin nhắn có nội dung: “Chị à, em yêu chị”.

Song Joong Ki lên tiếng vụ 2 lần bắt quả tang Song Hye Kyo ngoại tình-1
Song Hye Kyo đối diện ồn ào ngoại tình.

QQ cho hay nguồn tin từ mạng xã hội và một tài khoản được cho là bạn Song Joong Ki khẳng định nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đau khổ khi biết tin. Anh càng đau đớn hơn khi 2 lần chứng kiến cảnh vợ ngoại tình với người em trai thân thiết qua camera giám sát. Vì tức giận, Song Joong Ki dọn khỏi nhà và quyết định đệ đơn ly hôn.

Đối diện tin đồn, sáng 30/6, QQ cho biết phía Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận. Trả lời phỏng vấn, đại diện nam diễn viên cho biết: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”. Nam diễn viên cảm thấy mệt mỏi khi nhiều tin đồn được phát tán trên mạng xã hội sau thời điểm công bố ly hôn.

Song Joong Ki lên tiếng vụ 2 lần bắt quả tang Song Hye Kyo ngoại tình-2
Bạn Song Joong Ki tiết lộ nam diễn viên muốn cảnh cáo Song Hye Kyo nên quyết định đệ đơn ly hôn không qua thảo luận.

Tuy nhiên, phía nam diễn viên không lên tiếng bình luận về những thông tin do Channel A chia sẻ.

Hôm 28/6, kênh truyền hình Channel A cho biết Song Joong Ki đệ đơn ly hôn mà không thông qua thảo luận với vợ. Anh trực tiếp gửi đơn lên tòa án hôm 26/6 và công bố với truyền thông vào sáng 27/6.

Nguồn tin từ phía nam diễn viên nói: “Quyết định của Song Joong Ki là lời cảnh cáo với Song Hye Kyo. Anh muốn cô ấy hiểu rằng có thể tiết lộ mọi thứ nếu Song Hye Kyo tiếp tục nói dối về cuộc hôn nhân của họ hay nguyên nhân ly dị”.

Bản tin do Channel A đăng tải là nguồn gốc của những đồn đoán tiêu cực về Song Hye Kyo vài ngày qua. Trước đó, trả lời QQ, luật sư của Song Joong Ki khẳng định: "Vụ ly hôn này, Song Hye Kyo là người có lỗi".

Theo Newsen, Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn còn khiến ngành du lịch địa phương bị ảnh hưởng. Năm 2017, thành phố Taebaek chi 230.000 USD thực hiện dự án công viên lấy chủ đề từ phim Hậu duệ mặt trời, tạc tượng Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Công viên thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là Trung Quốc. Vụ ly hôn khiến lượng khách tới tham quan giảm đi đáng kể.

Theo Zing


park bo gum Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn