Bom tấn khoa học viễn tưởng của Song Joong Ki nuôi tham vọng càn quét thị trường quốc tế

Là dự án khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn lấy bối cảnh cuộc sống ngoài không gian, ‘'Space Sweepers’' hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trên thị trường thế giới.

Ngày 20/11 vừa qua Netflix Korea chính thức xác nhận tác phẩm điện ảnh Space Sweepers của Song Joong Ki sẽ được chiếu độc quyền trên Netflix tại 190 quốc gia với 31 ngôn ngữ khác nhau.

Bom tấn khoa học viễn tưởng của Song Joong Ki nuôi tham vọng càn quét thị trường quốc tế-1

Xuất hiện trên nền tảng xem phim trực tuyến hàng top trên thế giới đã cho thấy tiềm năng của bộ phim cũng như tham vọng tấn công thị trường quốc tế, khi không chỉ có nội dung độc đáo mà Space Sweepers còn có sự tham gia của ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim Chi Song Joong Ki.

Bom tấn khoa học viễn tưởng của Song Joong Ki nuôi tham vọng càn quét thị trường quốc tế-2

Space Sweepers xoay quanh một đội thám hiểm không gian trên con tàu S.S.Victorory vào năm 2092. Trong phim Song Joong Ki đảm nhận vai Tae Ho - phi công điều khiển con tàu dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Jang (Kim Tae Ri), đồng hành cùng 2 người đồng đội Jin Seon Kyu (Tiger Park) và một chú robot.

Bom tấn khoa học viễn tưởng của Song Joong Ki nuôi tham vọng càn quét thị trường quốc tế-3

Trong cuộc hành trình tìm kiếm mảnh vỡ a.k.a trong không gian, cả đội đã gặp phải một loại robot được chế tạo dưới hình hài cậu bé ngây thơ nhưng thực chất là một vũ khí hủy diệt chết người – Dorothy.

Bộ phim được lấy bối cảnh trong không gian bên ngoài trái đất nơi mà giới thượng lưu muốn tạo ra một thế giới mới khi địa cầu gần như đang diệt vong bởi ô nhiễm môi trường.

Bom tấn khoa học viễn tưởng của Song Joong Ki nuôi tham vọng càn quét thị trường quốc tế-4

Trailer đầu tiên được tung ra vào tháng 6/2020 tiết lộ bộ phim được sẽ được công chiếu ngay trong hè này. Tuy nhiên sau đó lịch ra rạp buộc phải trì hoãn do dịch COVID-19 và được rời đến dịp lễ trung thu. Sẵn sàng ra rạp vào 23/9 sau trailer thứ 2 thế nhưng một lần nữa Space Sweepers lại hoãn chiếu vô thời hạn khi bệnh dịch tái bùng phát.

Bom tấn khoa học viễn tưởng của Song Joong Ki nuôi tham vọng càn quét thị trường quốc tế-5

Là dự án khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn lấy bối cảnh cuộc sống ngoài không gian, nhận được vốn đầu tư từ ông trùm giải trí đa quốc gia Trung Quốc Huayi Tencent, cùng với đó là sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực, Space Sweepers được hứa hẹn sẽ trở thành cú nổ lớn của nền điện ảnh Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-nuoi-mong-quoc-te-sau-nhieu-lan-hoan-chieu-n-242934.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao