Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo

Trước khi thông tin ly hôn được xác nhận, Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục vướng vào những tin đồn tan vỡ tình cảm trong suốt 2 năm qua.

Yêu nhanh, cưới cũng nhanh

Song Joong Ki quen biết Song Hye Kyo thông qua nam tài tử Jo In Sung từ năm 2013. Thời điểm ấy Song Joong Ki đã ít nhiều có tình cảm với đàn chị xinh đẹp nổi tiếng. Tuy nhiên lúc đó, anh vẫn chưa có được danh tiếng và sự nghiệp vững chắc như hiện tại, có thể vì thế mà không dám ngỏ lời với người đẹp.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-1

Đến năm 2016, cặp đôi một lần nữa gặp lại nhau và có cơ duyên hợp tác trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời. Sự nổi tiếng bất ngờ của phim đã đưa tên tuổi Song Joong Ki lên hạng A của showbiz Hàn, cũng như biến Song - Song trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất Châu Á.

Cả hai liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò, đi du lịch chung. Tuy nhiên, phía hai nghệ sĩ đều phủ nhận và cho rằng họ chỉ là bạn bè. 

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-2
Song - Song nên duyên qua "Hậu duệ mặt trời"

Giữa năm 2017, Song Joong Ki bất ngờ thông báo anh và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 cùng năm. Thông tin này đã gây ra một cơn "địa chấn" khắp Châu Á. Người ta ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của hai ngôi sao hàng đầu cũng như chờ đợi một đám cưới ngôn tình, lãng mạn.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-3Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-4

Hôn lễ của Song - Song được diễn ra riêng tư vào 31/10/2017 với sự tham gia của bạn bè, người thân và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Có thể nói, nhìn vào sự đẹp đôi từ ngoại hình tới tài năng, gia thế của cả hai, ai cũng khẳng định Song - Song sẽ tận hưởng hạnh phúc vô cùng lâu bền.

Những điềm báo trong suốt 2 năm chung sống

Sau khi đám cưới diễn ra được một thời gian, người ta không còn thấy hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo tay trong tay ngọt ngào như trước. Hàng loạt trang thông tin xứ Trung đăng tải thông tin cặp đôi rạn nứt tình cảm, đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Công ty của Song Joong Ki buộc phải lên tiếng khẳng định "cả hai vẫn hạnh phúc". Đây như một chiếc phao cứu sinh làm an lòng người hâm mộ giữa tâm bão ly hôn.

Ngay khi Song Hye Kyo trở lại với guồng quay công việc, đóng phim, tham dự sự kiện, quản cáo, khán giả lại không còn thấy chiếc nhẫn quen thuộc xuất hiện trên bàn tay người đẹp. Việc cặp đôi đình đám liên tục không đeo nhẫn càng làm cho tin đồn ly hôn có thêm căn cứ.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-5Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-6Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-7Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-8Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-9
Chiếc nhẫn cưới "không cánh mà bay".

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn phát hiện việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng tham gia một bữa tiệc, nhưng lại không ngồi cạnh nhau. Hay đơn giản là gần đây nhất, Song Hye Kyo bận rộn đến mức không thể tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Song Joong Ki.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-10
Song Joong Ki và Song Hye ngồi cách xa nhau.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-11
Con dâu cũng vắng mặt trong sinh nhật mẹ chồng.

Vào ngày 28/5/2019, trong buổi họp báo bộ phim Asadal Chronicles, Song Joong Ki chia sẻ: "Vợ tôi liên tục động viên rằng hãy tập trung và làm tốt từ đầu đến cuối bộ phim nhé. Nhờ vậy mà tôi nhập vai được tốt" .

Dù có rất nhiều bằng chứng ly hôn được đưa ra, thế nhưng đến sau cùng người hâm mộ vẫn bỏ qua tất cả, tin tưởng lời nói của Song Joong Ki rằng hôn nhân ấy vẫn đang êm ấm.

Khi ngôn tình kết thúc bằng đơn ly hôn

Sáng 27/6, Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Nam diễn viên chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều hi vọng sẽ có quá trình ly hôn suôn sẻ thay vì chỉ trích và đổi lỗi lẫn nhau. Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều tôi không thể chia sẻ chi tiết về cuộc sống riêng tư".

Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-12Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Yêu nhanh, cưới nhanh và kết cục ly hôn cay đắng đúng như điềm báo-13

Có rất nhiều tin đồn được đưa ra xoay quanh hôn nhân tan vỡ của Song - Song như ngoại tình, bận rộn công việc hay bất đồng quan điểm sống...

Tuy nhiên, dù với lý do gì thì hôn nhân của cả hai cũng đã trên bờ vực không thể cứu vãn, người hâm mộ chỉ còn biết nuối tiếc cho câu chuyện ngôn tình Hậu duệ mặt trời năm nào.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-va-song-hye-kyo-hanh-phuc-it-cay-dang-nhieu-n-188138.html

ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn