Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Trước xác nhận ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã không sống chung nhà suốt thời gian dài

Theo tiết lộ từ phía hàng xóm nhà Song Hye Kyo và Song Joong Ki, cả hai đã không còn sống chung với nhau một thời gian dài.

Sáng nay (27/6), Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn sau 2 năm chung sống với Song Hye Kyo. Họ từng được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Châu Á, tuy nhiên việc cả hai ly hôn chóng vánh khiến không ít người cảm thấy bàng hoàng.

Phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều lên tiếng xác nhận cả hai quyết định chia tay vì những bất đồng trong tính cách và quan niệm sống. Tuy nhiên, nhiều khán giả tự hỏi: Phải chăng cả hai đều bận rộn công việc, có quá ít thời gian dành cho nhau nên mới đi tới kết cục này?

Trước xác nhận ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã không sống chung nhà suốt thời gian dài-1

Trước khi kết hôn, Song Joong Ki đã mạnh tay mua một căn nhà trị giá 10 tỷ won (hơn 202 tỷ đồng) ở Itaewon. Cặp đôi sẽ chuyển về đây sống sau khi tổ chức đám cưới.

Trước xác nhận ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã không sống chung nhà suốt thời gian dài-2Trước xác nhận ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã không sống chung nhà suốt thời gian dài-3
Căn nhà từng là tổ ấm hanh phúc của Song - Song.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ phía hàng xóm của cả hai, người này từ lâu đã không thấy Song Hye Kyo và Song Joong Ki xuất hiện ở căn nhà này: "Chúng tôi hay đi đổ rác, nhưng từ lâu đã không thấy rác trước cửa nhà Song - Song".

Theo nhiều thông tin tiết lộ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân từ lâu trước khi quyết định ly hôn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-song-joong-ki-tu-lau-da-khong-song-chung-nha-n-188130.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn