Sống lại tuổi trẻ với 'Em, tôi, nước mắt và thanh xuân'

Thanh xuân luôn là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi người, và ai cũng một lần muốn được sống lại thời nhiệt huyết, lãng mạn ấy.

Em, tôi, nước mắt và thanh xuân vẽ lên bức tranh tuổi trẻ dưới góc nhìn thật khác, nơi những mảng màu tuổi trẻ được tô lên nhẹ nhàng, trẻ trung, sôi động.

Phim kể về Hướng Dương, một thiếu nữ vừa bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời. Trớ trêu, Hướng Dương bị dính lời nguyền "cả đời không thể rơi một giọt nước mắt, sẽ gặp bất hạnh lớn nguy hiểm đến tính mạng".

Sống lại tuổi trẻ với Em, tôi, nước mắt và thanh xuân-1

Để giải được lời nguyền, Hướng Dương phải gặp được “chân ái” cuộc đời. Khi đó, đôi mắt cô sẽ nhỏ lệ, chấm dứt chuỗi ngày bi kịch. 

Bài toán khó ở trường thì Hướng Dương giải được, chứ “bài toán cuộc đời” quá khó với một cô gái kinh nghiệm tình trường là số âm, nhút nhát. Phải chăng, định mệnh đã sắp đặt để Hướng Dương từng bước tiến dần đến hố đen của số phận?

Sống lại tuổi trẻ với Em, tôi, nước mắt và thanh xuân-2

Mọi chuyện rẽ hướng khi Hướng Dương đến trường mới. Ở đây, thiếu nữ vô tình gặp thầy Nam, giám thị trường. Đó là một thanh niên đẹp trai, ngoài lạnh lùng nhưng bên trong vô cùng ấm áp. Dẫu vậy, thầy Nam có phần bất cần với công việc khiến ai cũng nghĩ đây là “hắc viên” trường học. 

Ngay lần chạm mặt đầu tiên, Hướng Dương đã có cảm giác rất khác về chàng trai này. Với sự động viên của cô bạn thân, Hướng Dương khiến Bảo – Chủ tịch CLB Kịch, người đang nắm trái tim của hàng trăm cô gái trong trường, để ý.

Không cần dùng nước mắt, Hướng Dương đã khiến mọi người nhìn thấy sự đau đớn thông qua nụ cười một cách đáng nể. Để rồi từ đó, một chuyện tình tưởng đẹp như mơ lại mang đến vô số tình huống dở khóc, dở cười. 

Sống lại tuổi trẻ với Em, tôi, nước mắt và thanh xuân-3

Giữa thầy giáo Nam và Bảo, ai mới là chàng trai “chân ái” của Hướng Dương? Liệu, định mệnh có giúp cho cô thiếu nữ chọn được đúng người để hoá giải lời nguyền?

Với độ dài 8 tập, Em, tôi, nước mắt và thanh xuân không chỉ kể câu chuyện tình yêu xanh tươi của tuổi mới lớn mà còn là bức tranh muôn màu về cuộc sống, gia đình và tình bạn.

Những suy nghĩ non nớt và bốc đồng của tuổi trẻ đã khiến biến cố liên tiếp xảy ra. Dẫu vậy, sau mỗi sự việc, các nhân vật đã nhận được bài học quý giá để làm hành trang bước vào đời.

Sống lại tuổi trẻ với Em, tôi, nước mắt và thanh xuân-4

Phim dự kiến lên sóng thứ năm hàng tuần trên kênh YouTube của phim trong tháng 12, và sớm có mặt trên các nền tảng xem phim trực tuyến khác.

Khánh
Theo Vietnamnet


Web Drama phim việt nam

Tin tức mới nhất