Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Ngư một khi đã yêu là 'dính chặt' lấy người ấy

Trong tình yêu, Song Ngư muốn tất cả mọi thứ. Hơn thế nữa, tình yêu cũng chính là mọi thứ đối với Song Ngư.

Song Ngư là chòm sao có nhiều nhiệt huyết, nhưng niềm đam mê của cung Hoàng đạo này lại được phản ánh trong các giai đoạn khác nhau. Đây là người vô cùng chung thủy trong tình yêu, một khi đã yêu ai đó, Song Ngư sẽ dồn hết tâm tư cho mối quan hệ này.

Cho dù xung quanh có những cám dỗ khác thì người thuộc cung Song Ngư vẫn không bao giờ thay đổi tình cảm của mình. Thậm chí, Song Ngư còn có xu hướng "bám dính" lấy người mình yêu mọi lúc mọi nơi. 

Điều này đã được @MiYu khẳng định trong một bài đăng trên một diễn đàn về các chòm sao. @MiYu nói rằng, cô hiểu rất rõ sự "bám dính" này bởi vì cô chính là một Song Ngư điển hình. Cô chia sẻ rằng, trong tình yêu, cô muốn tất cả mọi thứ. Hơn thế nữa, tình yêu cũng chính là mọi thứ đối với cô.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Ngư một khi đã yêu là dính chặt lấy người ấy-1

@MiYu đã chia sẻ câu chuyện tình nhiều năm của mình với một người bạn trai. Những người xung quanh nhận xét rằng @MiYu có xu hướng "nghiện" người yêu và cô cũng công nhận điều này. Lúc nào cô cũng chỉ muốn được ở bên cạnh anh ấy, được anh ấy bảo vệ, yêu thương.

Đôi khi chỉ cần một câu nói vô tình của anh ấy cũng có thể khiến trái tim Song Ngư của @MiYu thổn thức và tổn thương.

Sự "bám dính" này khác hẳn với sự kiểm soát. Cô không kiểm soát cuộc đời của anh, nhưng lại luôn muốn có anh trong cuộc đời của mình. Điều này khiến cho đối phương lâu dần cảm thấy mệt mỏi, bí bách.

Sự bám dính khiến cho mối quan hệ giữa cô và người bạn trai ngày càng căng thẳng, áp lực. Những cuộc cãi vã ban đầu đều rất nhỏ nhưng ngày một lớn dần lên, cho đến lúc người bạn trai kia không thể chịu đựng được nữa đã phải rời đi.

Mối quan hệ đổ vỡ khiến cho @MiYu nhận ra rất nhiều điều. Cô thấy bản thân mình đã quá phụ thuộc vào người khác, đặc biệt là trong chuyện cảm xúc. Sự phụ thuộc chính là nguyên nhân khiến cho mối tình nào của @MiYu cũng đều có xu hướng trở nên độc hại.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Song Ngư một khi đã yêu là dính chặt lấy người ấy-2

Với sự nhạy cảm và hay khóc của mình, @MiYu đã phải mất một khoảng thời gian dài để có thể vượt qua được chuyện thất tình. Suốt trong thời gian đó, cô đã khóc rất nhiều và suy nghĩ rất nhiều.

Cô cảm nhận được tình yêu của đối phương nhưng cô thấy buồn nhiều hơn khi bản thân không còn chỗ dựa. Sự cô đơn đeo bám cô khiến cho cô ngày càng trở nên buồn bã và đau đớn.

Sự yếu đuối, nhạy cảm của Song Ngư đôi khi chính là con dao hai lưỡi khiến cho cuộc sống của cung Hoàng đạo này hiếm có ngày nào bình yên trong tâm hồn. Đôi khi, Song Ngư chỉ cần có một người thực sự yêu thương và bảo vệ họ, bởi vì họ luôn là những chú cá yếu đuối và cần được chở che.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-song-ngu-mot-khi-da-yeu-la-dinh-chat-lay-nguoi-ay-mot-cau-noi-vo-tinh-cung-khien-trai-tim-phai-thon-thuc-khong-yen-1622123040747362.htm

Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất