'Song Nhi' nhoẻn miệng cười khi Phó Chủ tịch Đặng Thị Ngọc Thịnh lắc đồ chơi động viên

Khoảnh khắc 2 bé nhoẻn miệng cười khi Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh động viên "Cố lên nha con!" khiến những người có mặt vô cùng xúc động.

Sáng 20/9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng một vài quan chức cấp cao đã ghé Bệnh viện Nhi đồng Thành phố thăm hỏi và động viên gia đình 2 bé song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi.

Trước khi vào thăm 2 bé, TS. BS Trương Quang Định đã báo cáo về tình trạng của Trúc Nhi và Diệu Nhi. Như ông Định chia sẻ, ca phẫu thuật thực hiện cho hai bé trước đó đã được lên kế hoạch, chuẩn bị phương án đối phó với mọi tình huống kỹ lưỡng từ lúc 2 bé chào đời. Ca phẫu thuật tách rời tuy thành công nhưng 2 bé vẫn còn đau và phải sử dụng máy thở.

Song Nhi nhoẻn miệng cười khi Phó Chủ tịch Đặng Thị Ngọc Thịnh lắc đồ chơi động viên-1
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao đổi với đội ngũ bác sĩ

Ngay sau khi trao đổi và làm việc với Ban lãnh đạo Bệnh viện, Phó Chủ tịch Đặng Ngọc Thịnh đã vào thăm 2 bé. Khi đến giường, Phó Chủ tịch đưa đồ chơi lên, bỗng nhiên 2 bé mở mắt và nhoẻn miệng cười trong sự hạnh phúc tột cùng của đội ngũ y bác sĩ.

Song Nhi nhoẻn miệng cười khi Phó Chủ tịch Đặng Thị Ngọc Thịnh lắc đồ chơi động viên-2
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các lãnh đạo cấp cao trực tiếp thăm 2 bé

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chia sẻ: "Các bác sĩ chăm hai bé như người thân. Lúc trước, tôi chỉ nhìn trên báo thôi nhưng vào trực tiếp chứng kiến cảnh này, tôi xúc động lắm. Tôi tin rằng với sự quan tâm chăm sóc này, hai bé sẽ bình phục và phát triển tốt. Hôm nay, nhìn hai bé với hình ảnh hoàn toàn khác, tôi cũng cùng có chung cảm xúc hạnh phúc như ba mẹ hai bé".

Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đá quý và 50 triệu đồng cho ê kíp mổ thay cho lời cảm ơn tới các y bác sĩ đã tận tâm, tận lực chăm sóc, cứu chữa cho 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-nhi-nhoen-mieng-cuoi-khi-pho-chu-tich-nuoc-dong-vien-n-229553.html

chị em song sinh

Tin tức mới nhất