Song Tử thích mới lạ, dù chị em có yêu 'chết đi sống lại' cũng đừng cưới

"Đàn ông Song Tử có lẽ nên chơi một mình!".

Biểu tượng của cung Hoàng đạo Song Tử là hình ảnh hai cậu bé song sinh đứng cạnh nhau. Đó cũng chính là hai anh em Castor và Pollux trong thần thoại Hy Lạp.

Tuy là một cặp song sinh, nhưng đây lại là hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Vì thế Song Tử cũng là một người có khá nhiều "nhân cách" bên trong.

Cung Hoàng đạo Song Tử là người khá hiếu động, nhanh nhẹn và vui vẻ. Thế nhưng, đây cũng là người lười biếng, hành động theo ý thích và có những lúc nóng nảy, thiếu suy nghĩ.

Là cung Hoàng đạo thông minh, sắc sảo, Song Tử luôn có những cách xử lý vấn đề trong cuộc sống rất hợp tình hợp lý. Mặt khác, vì có hai bản thể trong một con người, nên Song Tử cũng lại là người vụng về, hay quên và tính cách trẻ con, hay làm nũng.

Song Tử thích mới lạ, dù chị em có yêu chết đi sống lại cũng đừng cưới-1

Câu chuyện của @Tiểu Liên là một ví dụ điển hình trong tính cách của cung Hoàng đạo Song Tử. Cô cho biết mối tình dài nhất nhưng cũng tồi tệ nhất của cô chính là với một người đàn ông Song Tử. 

@Tiểu Liên tuyên bố rằng, dù có yêu đến chết đi sống lại, thì phụ nữ cũng không nên lấy đàn ông Song Tử làm chồng, vì như thế chỉ có khổ cả đời mà thôi.

Người bạn trai cũ của @Tiểu Liên chính là một chàng trai Song Tử điển hình. Cô miêu tả anh là một người rất vui vẻ và hào phóng, thích tất cả những điều mới lạ và luôn tò mò với mọi thứ xung quanh. Vì thế, khi cô yêu anh, cuộc sống của cô cũng trở nên vô cùng thú vị và hạnh phúc.

Thế nhưng, càng yêu lâu hơn, mặt trái của chàng trai Song Tử mới hiển hiện rõ rệt hơn. Khi bắt đầu, anh ta đưa ra những lời thề non hẹn bể khiến @Tiểu Liên vô cùng xúc động và hạnh phúc. Càng về sau, thời gian trôi qua, sự dối trá và phản bội càng được bộc lộ.

Song Tử thích mới lạ, dù chị em có yêu chết đi sống lại cũng đừng cưới-2

Vì là người ham thích những thứ mới lạ, anh chàng Song Tử đã không ít lần giấu cô qua lại với những người phụ nữ khác. Anh ta dùng những lời lẽ đường mật đã từng nói với cô để nói với người khác, dùng những hành động ngọt ngào với cô để dùng với người khác.

Khi phát hiện ra điều này, @Tiểu Liên đã vô cùng suy sụp. Cô cảm thấy bị tổn thương và đau khổ vì suốt 2 năm yêu nhau, cô đã bị lừa dối quá nhiều lần mà không hề hay biết.

Anh chàng Song Tử này rất thông minh và tài giỏi. Anh ta có thể che đậy được những điều tồi tệ anh ta làm mà cô không may mảy hay biết. Điều này đã khiến cho @Tiểu Liên có một ác cảm rõ ràng với những người đàn ông thuộc cung Song Tử.

Câu chuyện của cô gái khác tên @Mina cũng không ngoại lệ. Cô kể thêm rằng chàng trai Song Tử có tính cách vô cùng trẻ con, hay hờn dỗi và không bao giờ để ý đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Thậm chí, bạn trai Song Tử của @Mina không bao giờ nhớ đến những ngày kỉ niệm của cả hai. Điều này khiến @Mina vô cùng buồn lòng.

@Mina nói rằng: "Đàn ông Song Tử tốt nhất nên chơi một mình thôi!". 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-song-tu-ham-thich-su-moi-la-du-chi-em-co-yeu-den-chet-di-song-lai-thi-tot-nhat-khong-nen-ket-hon-voi-nguoi-dan-ong-nay-162210104191835120.htm

Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất