Soobin - Slim V làm mới E.P 'The Playah', netizen gào thét: Trả lại hoàng tử ballad ngay!

Nhiều netizen tỏ ra tiếc nuối và cho rằng nam ca sĩ nên quay lại chất nhạc R&B và Ballad sở trường nếu muốn tỏa sáng trở lại.

Ngày 14/5, sản phẩm âm nhạc The Playah chính thức được trình làng sau nhiều lần nhá hàng trên mạng xã hội. Sản phẩm này ghi dấu sự kết hợp giữa Soobin và Slim V.

Soobin - Slim V làm mới E.P The Playah, netizen gào thét: Trả lại hoàng tử ballad ngay!-1

MV thực chất là một sân khấu live đặc biệt của Soobin với 3 ca khúc đến từ E.P The Playah: Trò Chơi, BlackJack Tháng Năm.

MV chinh phục người nghe bằng màn trình diễn cuốn hút của chủ hit Phía Sau Một Cô Gái và phần giai điệu bắt tai được "nhào nặn" dưới bàn tay của Slim V.


Soobin và Slim V cho ra mắt MV The Playah

Bản nhạc có thời lượng khá dài hơn 7 phút, The Playah đưa khán giả lên một chuyến du hành ngược thời gian. Không chỉ nhìn lại cuối năm 2020 khi Soobin khuấy đảo sân chơi nhạc Việt, mà tới tận không gian disco funk pha chút giao hưởng của những thập niên 70s, 80s.

Ngay sau khi được ra mắt, sản phẩm đã nhận được không ít lời tán dương từ người hâm mộ. Chẳng những thế, MV lần này còn được hội anh em thân thiết của bộ đôi Soobin - Slim V thích thú và ủng hộ.

Soobin - Slim V làm mới E.P The Playah, netizen gào thét: Trả lại hoàng tử ballad ngay!-2
Sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả 

Trong số đó, Binz khiến dân tình cười ngất khi chia sẻ bài hát cùng dòng trạng thái "nũng nịu": "Hơi dỗi vì bé Sơn bỏ anh theo Vịnh, Double B thành Double S mất rồi".

Còn Rhymastic ấn tượng đánh giá cao sản phẩm: "Đơn giản mà nói thì đây là màn trình diễn hoàn hảo về mọi mặt. Nó xứng đáng nhận được lời tán dương của ngay cả những khán giả khó tính nhất. Chúc mừng và respect tác phẩm của 2 anh em".

Soobin - Slim V làm mới E.P The Playah, netizen gào thét: Trả lại hoàng tử ballad ngay!-3Soobin - Slim V làm mới E.P The Playah, netizen gào thét: Trả lại hoàng tử ballad ngay!-4

Soobin - Slim V làm mới E.P The Playah, netizen gào thét: Trả lại hoàng tử ballad ngay!-5
Nhiều nghệ sĩ đình đám vào khen sản phẩm mới của  Soobin và Slim V

Bên cạnh đó cũng có nhiều netizen tỏ ra tiếc nuối và cho rằng nam ca sĩ nên quay lại chất nhạc R&B và Ballad sở trường vì ở dòng nhạc này, anh mới thực sự tỏa sáng và thể hiện được điểm mạnh của mình.

Soobin - Slim V làm mới E.P The Playah, netizen gào thét: Trả lại hoàng tử ballad ngay!-6
Netizen tỏ ra tiếc nuối và cho rằng nam ca sĩ nên quay lại chất nhạc Ballad

Hiện tại ca khúc lọt top 18 Trending Youtube với gần 6 nghìn lượt xem, 47 nghìn lượt like và cả nghìn bình luận tích cực. Điều này chứng tỏ cú bắt tay lần này của cặp đôi "Double S" quả thực đã không khiến dân tình thất vọng.

Soobin - Slim V làm mới E.P The Playah, netizen gào thét: Trả lại hoàng tử ballad ngay!-7
Thành tích của The Playah lọt top 18 Trending Youtube

Thu Hà
Theo VietNamNet


Slim V Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất