ViruSs khẳng định Soobin sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP nhưng lyrics bài mới không có nhiều giá trị

ViruSs mới đây đã chia sẻ nhiều ý kiến cá nhân về sự trở lại của Soobin.

Vừa qua, Soobin đã tái xuất làng nhạc với sản phẩm âm nhạc mang tên Trò Chơi. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau hơn 1 năm vắng bóng cũng như là sản phẩm đầu tiên mở đường cho chặng đường dài phía trước kể từ khi chính thức thay đổi nghệ danh (trước đó là Soobin Hoàng Sơn).

Với việc thay đổi hình ảnh sang một bad boy chính hiệu, sau khi lên sóng không lâu, MV Trò Chơi đã thu hút nhiều sự quan tâm. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang sở hữu gần 1,6 triệu lượt xem cùng top 15 trending YouTube.

ViruSs khẳng định Soobin sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP nhưng lyrics bài mới không có nhiều giá trị-1
MV của Soobin đạt 1,5 triệu lượt xem cùng top 15 trending YouTube sau 2 ngày lên sóng

Mới đây, hot streamer ViruSs đã đăng tải video reaction MV Trò Chơi của Soobin và chia sẻ nhiều quan điểm cá nhân. Theo đó, sau khi nghe toàn bộ sản phẩm trở lại với thể loại âm nhạc mà Soobin đã định hướng, ViruSs cho biết: "Đến sản phẩm này tớ đã nhìn thấy sự quyết định mạnh mẽ của Soobin đó là chuyển qua dòng nhạc sôi động có tiết tấu hơn. Có lẽ Soobin sẽ không hát ballad nữa. Sự quyết đoán này có thể nhìn thấy ở Soobin trong khoảng thời gian khá dài hơi.

Theo thông tin mà tớ biết được thì SpaceSpeakers cũng đã thành lập công ty ở TP. HCM, đồng nghĩa với việc hình như Soobin cũng đã vào công ty SpaceSpeakers. Nhưng chúng ta có thể thấy rằng, nếu Soobin quyết định như vậy thì sẽ phải tiếp cận lại với đại đa số khán giả vì trước đây khán giả thích Soobin hát ballad. Tuy nhiên những gì thuộc về đam mê và thuộc về con người họ thì sẽ khó có thể thay đổi được".

ViruSs khẳng định Soobin sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP nhưng lyrics bài mới không có nhiều giá trị-2
ViruSs khẳng định khi Soobin quyết định theo dòng nhạc sôi động sẽ phải tiếp cận lại với số đông khán giả

Nói thêm về ca khúc Trò Chơi, ViruSs chia sẻ: "Kiểu bè trong ca khúc lần này tớ rất thích. Mọi người có thể tìm kiểu bè như thế này ở một vài ca khúc của boyband Hàn đặc biệt là SM sử dụng rất nhiều. Về phía mình, mình rất ủng hộ cho lần trở lại này vì mình biết Soobin rất quyết tâm và hạnh phúc khi làm được điều này.

Ở thị trường hiện tại, thể loại âm nhạc biến chuyển mới và thực hiện MV dạng cool, ngầu, thần thái như vậy chúng ta có thể thấy ở một vài ca sĩ. Tớ đang rất mong chờ sự trở lại của Kay Trần và tiếp theo là Sơn Tùng M-TP. Tớ nghĩ rằng khi Soobin quyết định quay lại với âm nhạc và tiết tấu nhạc còn tăng dần lên dữ dội hơn thì ở đó sẽ có những sự cạnh tranh thú vị".

ViruSs khẳng định Soobin sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP nhưng lyrics bài mới không có nhiều giá trị-3
ViruSs cho biết sự trở lại của Soobin cùng màn comeback của Kay Trần, Sơn Tùng M-TP sắp tới sẽ tạo nên những cuộc cạnh tranh thú vị

Tuy nhiên, ViruSs không quên nhận xét về điểm mà anh còn thấy có sự hạn chế trong ca khúc Trò Chơi: "Về phần lời, mình nghĩ rằng Soobin cần đọc nhiều để mở rộng vốn từ hơn. Kiểu viết của Soobin bị dùng từ và concept quen thuộc quá nên phần lời không có nhiều giá trị lắm. Hơi phí".

ViruSs khẳng định Soobin sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP nhưng lyrics bài mới không có nhiều giá trị-4
ViruSs cho rằng Soobin nên mở rộng vốn từ vì hiện tại do quá quen thuộc nên không có nhiều giá trị

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viruss-khang-dinh-soobin-se-tao-nen-cuoc-canh-tranh-voi-son-tung-m-tp-nhung-lyrics-bai-moi-khong-co-nhieu-gia-tri-16220231121053805.htm

ViruSs Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất