Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng bất ngờ cửa đóng then cài

Spa bị tố làm ăn gian dối, bất chấp sức khỏe khách hàng khi tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng đã âm thầm đóng kín cửa, không tiếp khách hôm nay. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng khác cũng tung bằng chứng tố cáo spa này.

Âm thầm đóng cửa sau scandal

Liên quan đến vụ spa bị tố làm ăn gian dối, bất chấp sức khỏe khách hàng tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng mà chúng tôi đã thông tin, ngày 12/10, chúng tôi đã đến spa này tìm hiểu vụ việc. 1 ngày sau status tố cáo của cộng tác viên H. - người chuyên giới thiệu khách đến tiêm môi, mũi cho spa thẩm mỹ A. lên tiếng vạch trần trò lừa đảo khách hàng, spa này đóng cửa im ỉm cả ngày. Theo những người dân sống xung quanh spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng, thường mở cửa vào 8 giờ sáng cho đến 19 giờ tối, hôm nào mở muộn nhất cũng là 9 giờ sáng. Tuy nhiên, 3 ngày nay (từ ngày 9/10), spa đã liên tục đóng cửa, không tiếp khách.

Theo quan sát, trong suốt khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 11 giờ trưa ngày 12/10, spa này vẫn không có dấu hiệu mở cửa. Đến buổi chiều, tình trạng cửa đóng then cài này vẫn tiếp diễn.

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng đóng cửa im ỉm trong sáng 12/10.

Một người dân sống bên cạnh spa A. cho hay: "Đã 3 ngày nay không thấy chủ cửa hàng là cô L. qua lại, cũng không thấy ai ra vào, mở cửa đón khách. Những ngày thường, spa này khá đông khách, người ra vào tấp nập. Có lẽ mấy hôm nay vợ chồng cô L. bận việc gì đó nên không đến". Người này cũng cho biết thêm, cô L. hiện đang mang thai. Về vụ tố cáo của cộng tác viên H. rằng spa A. tiêm chất làm đầy dởm, không đúng như quảng cáo, người này chưa nghe thông tin về chuyện đó, cũng chưa thấy các cơ quan chức năng đến làm việc với spa A.

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
Đến chiều, tình trạng trên vẫn tiếp diễn.

Bên cạnh spa A. là cửa hàng thời trang cùng thương hiệu. Nhân viên bán hàng của cửa hàng thời trang A. cũng thông tin, 3 ngày nay cô không gặp chị L. và chồng, cũng không rõ lý do spa A. đột ngột cửa đóng then cài. "Có lẽ chị ấy ở nhà để dưỡng thai" - cô gái phỏng đoán.

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
Cửa hàng thời trang cùng thương hiệu do vợ chồng chị L. làm chủ vẫn hoạt động bình thường.

Khi chúng tôi liên lạc với chị L. - chủ spa bị tố làm ăn gian dối qua điện thoại di động, số điện thoại của chị thường xuyên trong tình trạng không liên lạc được. Trang Facebook cá nhân cũng như fanpage của spa A. cũng đã được khóa lại, không thể tìm kiếm trên thanh công cụ của Google cũng như Facebook.

Tiếp tục các hình ảnh tiêm chất làm đầy hỏng tại spa A. được tung ra

Trong một diễn biến khác, trên trang cá nhân của mình, cộng tác viên H. tiếp tục tung ra những hình ảnh gây sốc được nạn nhân của spa A. gửi đến cho cô. Cùng với những hình ảnh này, H. cũng viết status tỏ ra bức xúc khi mình và các nạn nhân khác bị spa A. lừa mà không có giải quyết thỏa đáng hay trả lời về những ca tiêm chất làm đầy bị lỗi này.

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
Cằm của khách hàng bị sưng, vẹo hẳn sang phải...

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
... hoặc vón cục chất lạ như thế này.

Trang cá nhân của H. đã thu hút gần 100.000 người theo dõi để hóng chuyện. Những bình luận bày tỏ sự giận dữ của khách hàng cũng như lời cảnh báo đến những chị em phụ nữ mê làm đẹp cũng liên tục được đăng tải dưới mỗi bức ảnh gây sốc mà H. tung ra.

B.H.L, một trong những nạn nhân của spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng cũng lên tiếng về câu chuyện của mình. Trao đổi với chúng tôi, L. kể, cô tiêm chất làm đầy tại spa A. 4 tháng trước. "Hôm đó em đến mua quần áo và tắm trắng, gặp chị L. và được chị ấy tư vấn em tiêm mũi để trông Tây hơn, xinh hơn. Mũi em bình thường cũng cao rồi, nhưng hơi gồ nên chị L. nói nếu tiêm vào sẽ rất đẹp, để được vài năm. Em làm mất 13,5 triệu. Nhưng tiêm xong thì mũi em bị vẹo, sau 1 tháng vẫn sưng. Bây giờ, sau 4 tháng, nó hết sưng rồi thì phần chất bơm vào mũi vón cục lại ở giữa sống mũi, trông rất kinh khủng" - L. đau xót chia sẻ.


Chiếc mũi bị gồ lên ở sống mũi của L., sau 4 tháng tiêm chất làm đầy tại spa A. (Ảnh nhân vật cung cấp riêng)

L. chia sẻ, khi được chủ spa A. tư vấn tiêm chất làm đầy vào mũi, bà chủ nói với L. rằng sẽ tiêm cho cô filler xịn của công ty, còn treo cái bằng được sử dụng filler trong cửa hàng nên cô rất tin tưởng mà không tìm hiểu kỹ lại. Sau đó, khi xảy ra sự cố, cô đã liên tục thông tin lại cho chủ spa nhưng thường nhận được những giải thích kiểu cho có hoặc thoái thác trách nhiệm.

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
Sau khi tiêm, mũi L. bị vẹo và được giải thích là hiện tượng bình thường. (Ảnh nhân vật cung cấp riêng)

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
Chủ spa an ủi và dụ L. đến tiêm làm đầy hàm vào lần sau.

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
Chiếc mũi vẫn bị sưng sau 1 tháng tiêm chất làm đầy. (Ảnh nhân vật cung cấp riêng)

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
L. thông tin lại cho chủ spa thì bị đổ tội là "cơ địa dữ" và được hứa hẹn sẽ kiểm tra, thăm khám lại. (Ảnh nhân vật cung cấp riêng)

Spa bị tố tiêm chất làm đầy dởm khiến mũi lệch, môi sưng
Không phải là bác sĩ nhưng bà chủ spa A. thản nhiên kê đơn thuốc cho khách hàng. (Ảnh nhân vật cung cấp riêng)

B.H.L chia sẻ, cô đang phải sống trong những ngày tháng rất căng thẳng vì không biết chất được tiêm vào mũi mình thực ra là gì, có để lại hậu quả gì nghiêm trọng đến sức khỏe hay không?. Cô cũng không dám đi khám bác sĩ mà ngày ngày xông mặt nước nóng, hy vọng cục vón sẽ tự tan ra để cô không phải đụng đến dao kéo sửa lại mũi. "Em cũng muốn tố cáo spa A. nhưng sợ làm gia đình căng thẳng, sợ bố mẹ và chồng mắng nên em im lặng, không dám đăng ảnh trên trang cá nhân. Sau khi chị H. tố spa A., em mới biết có nhiều khách hàng khác bị lừa và đang sống trong tâm trạng sợ hãi, lo lắng như em. Em chỉ mong mình không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến sức khỏe thôi" - L. nức nở nói thêm.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất