Tung bộ ảnh 10 năm, SpaceSpeakers bị phát hiện 'khai tử' 1 mem?

Netizen đồng loạt thắc mắc về sự vắng mặt đáng chú ý của "bóng hồng" duy nhất trong team SpaceSpeakers.

SpaceSpeakers có thể xem là "đế chế" Hip-hop lớn nhất tại Việt Nam hiện tại với tổng cộng 11 thành viên: Touliver, JustaTee, Rhymastic, Soobin, Binz, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng, SlimV, Tín Lê và Triple D.

Nếu như Touliver là "cánh chim đầu đàn", "người anh cả" thì SlimV chính là cái tên mới nhất gia nhập SpaceSpeakers. Họ đã thực sự làm nên những điều kì diệu và cống hiến hết mình cho rap/hip-hop tại Việt Nam suốt những năm qua.

Những tưởng nhà SpaceSpeakers sẽ giữ yên con số 11 thì bất ngờ mới đây, trong bộ ảnh đánh dấu kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm lại thiếu mất 1 thành viên. 

Tung bộ ảnh 10 năm, SpaceSpeakers bị phát hiện khai tử 1 mem?-1
Bộ ảnh đánh dấu kỉ niệm 10 năm của SpaceSpeakers.

Cụ thể, bên cạnh những lời khen ngợi về độ "chất chơi" của bộ ảnh cũng như thần thái của các thành viên SpaceSpeakers, netizen phát hiện Kimmese - "bóng hồng duy nhất" của nhóm vắng mặt.

Tung bộ ảnh 10 năm, SpaceSpeakers bị phát hiện khai tử 1 mem?-2
Kimmese

Sự trống vắng này làm dấy lên nghi vấn nữ rapper kì cựu không tiếp tục đồng hành cùng SpaceSpeakers, hay chỉ đơn giản là Kimmese không thể thu xếp lịch trình để thực hiện bộ ảnh chung với nhóm, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vừa qua?

Tung bộ ảnh 10 năm, SpaceSpeakers bị phát hiện khai tử 1 mem?-3
Netizen đồng loạt thắc mắc về sự vắng mặt đáng chú ý của Kimmese

Song song đó, trong bức ảnh chụp tại trụ sở SpaceSpeakers được các thành viên đồng loạt đăng tải cũng thiếu vắng Kimmese. Trong ảnh có thể thấy Touliver đang cầm chiếc bánh kem mừng ngày kỉ niệm thành lập SpaceSpeakers với các nghệ sĩ của nhóm vây quanh.

Tung bộ ảnh 10 năm, SpaceSpeakers bị phát hiện khai tử 1 mem?-4

Trước đó, bộ ảnh kỉ niệm 9 năm SpaceSpeakers đăng tải hồi năm 2020 vẫn thấy sự xuất hiện của Kimmese bên tất cả các thành viên còn lại của nhóm.

Tung bộ ảnh 10 năm, SpaceSpeakers bị phát hiện khai tử 1 mem?-5
Ảnh chụp kỉ niệm 9 năm SpaceSpeakers đăng tải năm 2020.

Tung bộ ảnh 10 năm, SpaceSpeakers bị phát hiện khai tử 1 mem?-6
Bức tường trụ sở SpaceSpeakers vẫn xuất hiện tên Kimmese.

Được biết, Kimmese là nữ rapper nổi tiếng nhất trong thời điểm hiện tại với các sản phẩm, các màn collab không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng Underground mà được đông đảo khán giả yêu mến.

Hiện, sự vắng bóng của thành viên Kimmese khiến netizen không khỏi hoang mang và bàn tán xôn xao. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/spacespeakers-bi-phat-hien-da-khai-tu-kimmese-n-283517.html

SpaceSpeakers Kimmese hoàng touliver

Tin tức mới nhất