SpaceSpeakers 'úp mở' về thành viên thứ 12, netizen nhanh chóng gọi tên 16 Typh, Thành Draw và Andree Righthand?

Thành viên thứ 12 của SpaceSpeakers sẽ góp giọng cùng với Soobin trong ca khúc BlackJack - MV thứ hai đến từ E.P The Playah.

SpaceSpeakers có thể xem là "đế chế" Hip-hop lớn nhất tại Việt Nam hiện tại với tổng cộng 11 thành viên: Touliver, JustaTee, Rhymastic, Soobin, Binz, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng, SlimV, Tín Lê và Triple D. Nếu như Touliver là "cánh chim đầu đàn", "người anh cả" thì SlimV chính là cái tên mới nhất gia nhập SpaceSpeakers. Họ đã thực sự làm nên những điều kì diệu và cống hiến hết mình cho rap/hip-hop tại Việt Nam suốt những năm qua.

Những tưởng nhà SpaceSpeakers sẽ giữ yên con số 11 thì bất ngờ trong tối 25/11, trang Facebook của nhóm "đánh úp" khán giả với thông tin thành viên thứ 12 sẽ sớm được công bố.

SpaceSpeakers úp mở về thành viên thứ 12, netizen nhanh chóng gọi tên 16 Typh, Thành Draw và Andree Righthand?-1
11 thành viên chính thức của SpaceSpeakers trong bức hình kỉ niệm 9 năm thành lập nhóm

Cụ thể, trang Facebook của SpaceSpeakers đã cho đăng tải tấm poster với dấu chấm hỏi bí ẩn ở trung tâm, đi kèm với dòng chữ "The Next Spaceboy - 12th Member", thông báo về việc một nam nghệ sĩ sẽ trở thành thành viên thứ 12 của SpaceSpeakers.

SpaceSpeakers úp mở về thành viên thứ 12, netizen nhanh chóng gọi tên 16 Typh, Thành Draw và Andree Righthand?-2

Chưa dừng lại ở đó, Soobin cũng đồng thời đăng tải một thông tin còn hấp dẫn hơn: chính thành viên thứ 12 này sẽ là nghệ sĩ góp giọng cùng anh trong MV BlackJack, sản phẩm thứ hai đến từ E.P The Playah. Quả thật là một pha "rào trước đón sau", giới thiệu thành viên thứ 12 của SpaceSpeakers vô cùng hoành tráng.

SpaceSpeakers úp mở về thành viên thứ 12, netizen nhanh chóng gọi tên 16 Typh, Thành Draw và Andree Righthand?-3
MV BlackJack - kết hợp với thành viên thứ 12 của SpaceSpeakers

Bên dưới phần bình luận, khán giả đều đang rôm rả dự đoán ai sẽ là cái tên thứ 12 gia nhập "đế chế" hùng hậu này. Đa phần sự chú ý của khán giả đang đổ dồn vào dàn thí sinh team Binz bước ra từ chương trình Rap Việt vì đây là những cá nhân "khả nghi" nhất, gần gũi với team SpaceSpeakers hơn hẳn 4 team còn lại. 

- Trong bài pv gần đây Thành Draw tiết lộ đang làm nhạc, mạnh dạn đoán Thành Draw!

- 16 Typh on the mic chứ còn ai? Này chờ xác nhận thôi chứ cả thiên hạ biết hết rồi mà?

- Hình như là Andree? Trước giờ kiểu chưa chính thức, giờ xác nhận thôi ý mà.

- Chắc chắn là 16 Typh rồi, double S neva sleep!

- 16 Typh nhé nhé!

Hãy cùng xem qua các khả năng từ cư dân mạng đưa ra nhé!

Thành Draw là thí sinh thứ hai của Rap Việt được Touliver bấm follow trên Instagram. Anh cũng là thí sinh của team Binz bước vào đêm Chung kết

SpaceSpeakers úp mở về thành viên thứ 12, netizen nhanh chóng gọi tên 16 Typh, Thành Draw và Andree Righthand?-4

16 Typh là "đối tượng" đang bị "tình nghi" nhiều nhất! Mặc dù bị loại sau vòng Bứt phá, 16 Typh vẫn có một lượng fan không hề nhỏ. Anh cũng là thí sinh được Binz "ưu ái" trên MXH nhất với loạt bài đăng bày tỏ sự thân thiết, thậm chí còn được ngồi chung xe đi diễn chung với Bigcityboi!

SpaceSpeakers úp mở về thành viên thứ 12, netizen nhanh chóng gọi tên 16 Typh, Thành Draw và Andree Righthand?-5

Andree Righthand cũng là người có khả năng cao. Từ trước đến giờ, chàng rapper hệ "dân chơi" này đều được xem là thành viên không chính thức của SpaceSpeakers, biết đâu đây là dịp "hợp thức hoá" vị thế của anh trong team?

SpaceSpeakers úp mở về thành viên thứ 12, netizen nhanh chóng gọi tên 16 Typh, Thành Draw và Andree Righthand?-6

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/spacespeakers-up-mo-ve-thanh-vien-thu-12-netizen-nhanh-chong-goi-ten-16-typh-thanh-draw-va-andree-righthand-162202611001923431.htm

SpaceSpeakers Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất