Streamer có 11 triệu người theo dõi, tự hào với danh xưng 'nữ hoàng hội chợ' giờ ra sao?

Trong lần tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, Khởi My nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Năm 2017, Khởi My kết hôn cùng Kelvin Khánh. Từ đó, cô lui về chăm lo cho tổ ấm và trở thành một streamer trên nền tảng Facebook có hơn 11 triệu thành viên, YouTube có gần 800 nghìn thành viên.

Streamer có 11 triệu người theo dõi, tự hào với danh xưng nữ hoàng hội chợ giờ ra sao?-1Streamer có 11 triệu người theo dõi, tự hào với danh xưng nữ hoàng hội chợ giờ ra sao?-2
Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh từng được khán giả gọi là "đám cưới thế kỷ".

Mới đây, Khởi My nhận được sự quan tâm của công chúng khi tái xuất trong đêm diễn ở một phòng trà tại TP.HCM. Ca sĩ sinh năm 1990 thể hiện loạt hit quen thuộc, giữ được phong độ về giọng hát, phong cách biểu diễn.

“So với thời kỳ chạy show liên tục, giọng hát của Khởi My ở thời điểm hiện tại không có gì khác biệt. Vẫn chất giọng nhẹ nhàng, da diết cùng cách xử lý ca khúc tinh tế khiến những ký ức thanh xuân của khán giả như được sống lại, mong chị sẽ trở lại hoạt động ca hát mạnh mẽ hơn”, một khán giả bình luận.

Streamer có 11 triệu người theo dõi, tự hào với danh xưng nữ hoàng hội chợ giờ ra sao?-3
Khởi My vẫn trẻ trung, cá tính sau nhiều năm "ở ẩn".

Tuy nhiên, không ít khán giả lại cho rằng nữ ca sĩ tái xuất làng giải trí sau nhiều năm là do “hết tiền nạp game…”.

Về điều này, Khởi My thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Đó ở nhà chơi game thì hỏi sao Khởi My không đi hát, rồi tới lúc người ta đi hát thì bảo hết tiền nạp game hả? Sao lúc trước mọi người không nói vậy đi…”. Cách đáp trả anti-fan theo cách hài hước của nữ ca sĩ khiến mọi người bật cười, để lại biểu tượng like (thích) để bày tỏ sự đồng tình.

Chia sẻ lý do hạn chế đi hát sau khi lập gia đình, Khởi My từng bày tỏ: “Từ nhỏ đến lớn, tôi đã ráng đi làm kiếm tiền để có thể có được một gia đình hạnh phúc. Vậy thì tại sao khi tôi đã có gia đình rồi, tôi lại bỏ nó để đi kiếm tiền lại. Mục tiêu cuối cùng của tôi đó chính là tình yêu và hạnh phúc chứ không phải tiền tài hay vật chất”.

Streamer có 11 triệu người theo dõi, tự hào với danh xưng nữ hoàng hội chợ giờ ra sao?-4
Khởi My hiện sống hạnh phúc bên chồng Kelvin Khánh.

Thời hoàng kim, Khởi My từng hãnh diện nhận mình là "nữ hoàng hội chợ" khi đã từng đặt chân đến diễn ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước và được đông đảo fan đón nhận.

Cụ thể, nữ ca sĩ kể trên sóng livestream rằng: "Tính ra Khởi My là một trong những ca sĩ mà đi diễn tỉnh rất nhiều luôn đó mọi người, gọi là "nữ hoàng hội chợ" đó, đi diễn nhiều lắm. Đi diễn tuốt ở ngoài biên giới nè, rồi đi tuốt trong rừng sâu những khu nào nhỏ nhất, hẻm cụt nhất là Khởi My cũng đều đi diễn qua rồi.

Ca sĩ hội chợ thì vẫn là ca sĩ, vẫn phục vụ cho người dân thôi. Đơn giản là những người dân kia họ không sống ở thành phố, họ sống ở những vùng sâu, vùng xa thì nhờ những chương trình hội chợ đó họ mới được gặp gỡ ca sĩ, mới được nghe nghệ sĩ hát".

Về chuyện con cái, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh cũng từng tuyên bố sẽ không sinh con, mong muốn cuộc sống hôn nhân chỉ có hai người. Quyết định này của cặp đôi từng tạo nên không ít bàn luận trái chiều. Song, sau nhiều năm bên nhau dù không có con, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc, được hàng triệu fan ngưỡng mộ.

Khởi My sinh năm 1990, là nghệ sĩ đa năng, hoạt động ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình, streamer... Cô đăng quang “Tiếng ca học đường 2007”, Quán quân “Gương mặt thân quen 2013”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/streamer-co-11-trieu-nguoi-theo-doi-tu-hao-voi-danh-xung-34-nu-hoang-hoi-cho-gio-ra-sao-a621551.html

Khởi My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao