MILONA 'đưa mồm đi chơi xa' đang ầm ĩ xôn xao là ai?

Loạt phát ngôn gây tranh cãi của Milona trong livestream đã khiến tên cô "sáng" nhất mạng xã hội hôm nay.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng đang tích cực lan truyền đoạn clip được cắt từ livestream của một nữ streamer. Trong video, cô này gây chú ý khi gọi những người đầu hói là do xem nhiều phim 18+.

Chưa dừng lại ở đó, nữ streamer còn có loạt phát ngôn không chuẩn mực liên quan tới những vị trí cấp cao ngay trên sóng stream. Đoạn clip được cộng đồng mạng ghi lại và lan truyền rộng rãi trên các nền tảng.

MILONA đưa mồm đi chơi xa đang ầm ĩ xôn xao là ai?-1
Nữ streamer có loạt phát ngôn không đúng đắn trong livestream.

Những phát ngôn của người này khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Họ chỉ trích nữ streamer thiếu học thức, đồng thời kêu gọi mọi người unfollow, report kênh.

Có người thậm chí còn gửi cả thông tin về những phát ngôn không chuẩn mực của cô này đến cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý nghiêm minh.

Hiện tại, nữ streamer vẫn chưa đưa ra bất cứ chia sẻ nào kể từ sau những phát ngôn ''vạ miệng'' đầy tai hại.

2Sao.vn cũng đã liên hệ với nữ streamer để làm rõ về những phát ngôn gây tranh cãi nhưng chưa nhận được phản hồi từ nhân vật.

MILONA đưa mồm đi chơi xa đang ầm ĩ xôn xao là ai?-2MILONA đưa mồm đi chơi xa đang ầm ĩ xôn xao là ai?-3
Cư dân mạng lên án phát ngôn của streamer.

Theo tìm hiểu, streamer đang gây bão mạng xã hội vì "đưa mồm đi chơi xa" này là Milona (tên thật Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29/7/1996 tại Thái Bình).

MILONA đưa mồm đi chơi xa đang ầm ĩ xôn xao là ai?-4

Milona khá nổi tiếng trong làng game L.M.H.T nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút. Mỗi clip livestream của cô nàng thu hút được đông đảo người xem.

Cô đang theo đuổi sự nghiệp streamer với kênh Youtube gần 1 triệu subscribe. Ngoài ra, Milona sở hữu hai tài khoản Facebook hơn 200 nghìn người theo dõi và TikTok là 104,6 nghìn follower.

MILONA đưa mồm đi chơi xa đang ầm ĩ xôn xao là ai?-5
Milona nổi tiếng trong làng game L.M.H.T

MILONA đưa mồm đi chơi xa đang ầm ĩ xôn xao là ai?-6
Ngoại hình xinh xắn của nữ streamer.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-milona-dua-mom-di-choi-xa-dang-am-xon-xao-la-ai-n-318247.html

Milona streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao