Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút 'show hàng'

Thiên Thy tiết lộ thu nhập khủng chỉ trong vài phút nếu chấp nhận làm theo mọi yêu cầu của người đàn ông lạ.

Sinh năm 1995, Phan Hoàng Thiên Thy được biết đến là một hot girl/streamer kiêm cosplayer đến từ Nghệ An. Nhờ ngoại hình nổi bật, nữ streamer không ít lần khiến dân mạng xốn xang khi thực hiện các bộ hình từ sexy đến mang đậm phong cách cổ trang, ma mị.

Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút show hàng-1

Nhưng cũng chính bởi nhan sắc nóng bỏng của mình mà cô nàng thường xuyên nhận về những tin nhắn khiếm nhã, gợi dục.

Mới đây, Thiên Thy gây chú ý khi công khai đoạn tin nhắn được một người đàn ông lạ yêu cầu "show hàng" với số tiền rất cao.

Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút show hàng-2
Streamer tiết lộ đoạn chat.

Theo nội dung đoạn chat, đối tượng đưa ra thỏa thuận, Thiên Thy chỉ cần gọi điện cho người này rồi soi vào những bộ phận nhạy cảm, không cần phải cởi hết quần áo hay quay mặt.

Ngoài ra, cô nàng có thể thoải mái dùng nick ảo để làm việc với người này. Nếu "chốt deal", Thiên Thy sẽ có ngay 300 triệu đồng chỉ với 5 phút "show hàng".

"Gửi số tài khoản anh chuyển tiền cho tiện. Em không cần quay mặt, vẫn mặc đồ bình thường, chủ yếu là xem được... Em cũng có thể dùng nick khác, làm vậy không lo ai hay, không lo bị tung ra ngoài. Chỉ cần 5 phút, anh sẽ chuyển đủ cho em 300 triệu hoặc có thể hơn", người này nhắn Thiên Thy.

Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút show hàng-3

Trước những lời gạ gẫm, ngay từ đầu Thiên Thy đã gay gắt: "Em không cần ba cái đồng bạc mà phải show thân kiểu vậy. Cảm ơn anh". Dẫu vậy, người này vẫn không chịu buông tha.

Nữ streamer sau đó đã chặn luôn tài khoản. Cô đồng thời công khai trên mạng xã hội với tâm trạng đầy bức xúc: "Nói chuyện tử tế không nghe. Có tiền mà không chữa được xxx. Thất bại tạo hóa".

Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút show hàng-4
Ngoại hình nóng bỏng của Thiên Thy.

Trước Thiên Thy nhiều KOLs, hot girl cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đối phó với gạ tình - chat sex, mỗi người có những cách hành xử khác nhau.

Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút show hàng-5
Trong một chia sẻ, Trâm Anh lần đầu tiết lộ từng nhận được rất nhiều lời giới thiệu, gạ tình với giá cao kể từ khi nổi tiếng. Đứng trước những cám dỗ, cô đã thẳng thắn từ chối vì cho rằng mình không phù hợp.

Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút show hàng-6
"Tôi nhận được kha khá tin nhắn và lời mời đi khách nhưng tôi đã từ chối và lẳng lặng xóa đi. Tôi chỉ thấy buồn cười về chuyện này mà thôi", 9X chia sẻ.

Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút show hàng-7
Mai Thỏ cũng từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp màn hình tin nhắn từ một người lạ gạ cô đi khách với giá "khủng" thu hút sự chú ý lớn. Đi kèm với hình ảnh, người đẹp bày tỏ thái độ ngỡ ngàng, hài hước chia sẻ: "Sáng đọc tin nhắn shock hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này".

Hot girl Nghệ An được gạ cho 300 triệu với 5 phút show hàng-8
Cụ thể, người lạ này gửi tin nhắn có nội dung: "Bên chị có khách muốn được vui vẻ với em. Khách là doanh nhân bên bất động sản". Theo đó, Mai Thỏ sẽ nhận được 3.000 USD/shot (khoảng 70 triệu), 5.000 USD/giờ (khoảng 115 triệu) và nếu qua đêm sẽ là 10.000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng).

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-thien-thy-bi-ga-tinh-voi-gia-300-trieu-n-264161.html

streamer gạ tình

Tin tức mới nhất