Street style 2 miền: Giới trẻ diện toàn đồ đơn giản, thoải mái mà vẫn nổi bần bật

Diện toàn những item đơn giản, thoải mái nhưng nhờ sức sáng tạo của mình, giới trẻ 2 miền vẫn tạo nên những set đồ cực bắt mắt.




Cô bạn Nguyễn Ngọc Hà My nổi bật trong set đồ thể thao gam màu sắc vô cùng rực rỡ, vui mắt.


Chiếc balô màu cam xinh xắn trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ năng động.


Khi được nhấn nhá đúng chỗ, đúng lúc, một chiếc khăn nhỏ xinh có thể "thay máu" hẳn cho set đồ của bạn. Và cô bạn Thái Ngọc San đã vận dụng rất tốt chiếc khăn màu vàng xinh xắn để tạo điểm nhấn cho set váy ngắn của mình.


Cô nàng Thu Thảo hưởng ứng xu hướng diện bralette bên ngoài T-shirt, hot trend vừa "càn quét" khắp nơi trong thời gian qua.


Set đồ của Thu Thảo còn có sự góp mặt của 2 item khác cũng trendy không kém đó là chân váy voan xuyên thấu và giày mule.


Sắc vàng mù tạt của chiếc áo len có duyên đến lạ với màu xanh bạc của cây denim, tạo nên một set đồ phảng phất chất cổ điển mà vẫn đầy sôi động, trẻ trung cho cô bạn Trâm Nguyễn.



Phối áo camisole với quần culottes kẻ sọc nhiều màu, cô bạn Lunar Đoàn Cao đã có một set đồ thật bắt mắt mà chẳng cần mix&match cầu kỳ.

Trần Anh nhẹ nhàng và thanh lịch với váy sơmi và sandal cao gót quai mảnh tối giản.

Trong khi đó, Linh Rin lại ấm áp và dễ thương tuyệt đối với áo dạ khoác ngoài váy liền. Cô bạn tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình với bộ đôi mũ nồi - ankle boots màu đỏ cực ton-sur-ton.


giới trẻ 2 miền Mix đồ street style

Tin tức mới nhất