Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang

Đây là những micro-trend bắt nguồn từ mạng xã hội, có tuổi thọ ngắn nhưng lại được nhiều chị em lăng xê thời gian vừa qua.

Bên cạnh các xu hướng chính từ sàn catwalk, mùa thời trang nào mọi tín đồ cũng ''hóng'' các micro-trend bắt nguồn từ mạng xã hội. Tuy các micro-trend này đến và đi rất nhanh nhưng lại tạo sức hút mạnh mẽ khiến các chị em ''đu trend'' ầm ầm.

Cottagecore - cô gái đồng quê

Với những item quen thuộc như vải linen, giỏ đan lát, váy tay áo phồng... phong cách này khá nữ tính, lãng mạn và cũng mang màu sắc đậm chất retro. Các món thuộc style đồng quê đa số có sẵn trong tủ áo của các nàng, chẳng cần sắm mới mà vẫn có thể mặc đẹp trong những ngày thu này.

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-1
Váy dài tay bồng cổ vuông là xu hướng được nhiều chị em yêu thích trong mùa thu năm nay. Kiểu thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng giúp các nàng càng thêm ngọt ngào, lãng mạn. 

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-2
Với thiết kế phần cổ váy vuông, để bớt trống trải các bạn gái có thể đeo thêm phụ kiện vòng kết hạt hoặc vòng kim loại đều đẹp.

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-3
Áo tay bồng màu trắng kết hợp với váy yếm sắc nâu camel cũng biến cho phong cách mùa thu của bạn trở nên nữ tính, vintage hơn.

Tennis prep - thể thao học đường

Đây là một phong cách mới pha trộn giữa thể thao thường thấy trên sân tennis với style học đường muôn thuở preppy. Những item như chân váy tennis, áo cổ polo cổ điển, áo sweater sẽ rất phù hợp dành cho những cô nàng năng động, thoải mái.

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-4
Bạn có thể chọn chân váy tennis xếp ly với áo polo có cùng sắc màu để tạo nên tổng thể ấn tượng.

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-5
Công thức mix&match gồm chân váy tennis cùng áo sweater và sneaker không thể hoàn hảo hơn giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn.

Dark Academia - học đường nổi loạn

Cũng là phong cách học đường nhưng thay vì ngọt ngào, nữ tính thì Dark Academina lại trông góc cạnh, cá tính hơn với khi phối áo gi-lê dệt kim cùng với sơ mi, hoặc là những bộ váy suit sẫm màu cực ngầu. 

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-6
Váy suit họa tiết kẻ sọc màu tối kết hợp với áo sơ mi trắng là cách phối đồ theo style học đường vừa thanh lịch vừa cá tính.

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-7
Khi kết hợp thêm áo len ghi-lê cùng áo sơ mi và quần dài thì bộ cánh đi học của bạn gái đã trở nên chất hơn hẳn.

Coconut girl - cô nàng bãi biển

Không quan trọng là mùa nào trong năm, phong cách coconut girl vẫn thu hút các tín đồ với loạt item đặc trưng như: họa tiết hoa dâm bụt, lá cọ, lá dừa, đồ đan len móc, màu pastel...

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-8
Xu hướng đồ len đan móc với những gam màu nổi bật chiếm sóng trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Style đồng quê, học đường nổi loạn chiếm sóng làng thời trang-9
Mẫu áo sơ mi họa tiết hoa lá mùa hè mặc vào mùa thu cũng rất đẹp và phóng khoáng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/style-gai-dong-que-hoc-duong-noi-loan-chiem-song-lang-thoi-trang-n-276255.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất