Stylist của Phạm Băng Băng bỗng gây "bão mạng" vì quá...quái

Anh chàng stylist của Phạm Băng Băng đang trở nên nổi tiếng bất ngờ vì tài năng cũng như sự quái tính của mình.

Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, sắc đẹp, Phạm gia còn được hâm mộ bởi gu thời trang vô cùng đẳng cấp và tinh tế. Và mới đây, sau khi tham dự một giải thưởng lớn, Phạm Băng Băng đã gửi lời cảm ơn tới stylist riêng của mình trên mạng xã hội, ngay sau đó anh chàng này đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

 

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn tới anh chàng stylish Mẫn Đáp Sa

 

Anh chàng stylist được Phạm Băng Băng nhắc tới trong lời cảm ơn chính là Mẫn Đáp Sa, có tên thật là Mẫn Nhuệ, hiện tại đang là biên tập của một tạp chí thời trang nổi tiếng. Mẫn Đáp Sa sở hữu gu thời trang cực cá tính và có đôi phần kỳ dị. Với đôi chân dài miên man, anh chàng thường xuyên xuất hiện với quần short ngắn khá táo bạo "thiêu đốt" mắt người nhìn. 

Tuy nhận được nhiều phản ứng trái chiều vì gu thời trang có phần kỳ lạ của mình, xong không ai có thể phủ nhận được tài năng của Mẫn Đáp Sa, anh chàng thường xuyên xuất hiện trong các tuần lễ thời trang danh tiếng, cũng như gây được chú ý bởi sự độc đáo và cá tính.

 

Stylist của Phạm Băng Băng gây "choáng" với đôi chân gầy gò thẳng tắp

Tham dự tuần lễ thời trang, anh chàng vẫn không ngại diện quần short ngắn

Chắc chắn đây là gu thời trang không nhiều người dám mặc ra đường

 

Gen

Theo Vietnamnet


Mẫn Đáp Sa stylist Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao