Sự cố cháy bất ngờ khiến cả đoàn phim 'Mê cung' tháo chạy khỏi bối cảnh

Đang quay một phân cảnh căng thẳng, sự cố bất ngờ khiến cả đoàn phim phải tháo chạy.

Series phim cảnh sát hình sự Mê cung vẫn đang thu hút được lượng lớn khán giả thích dòng phim phá án. Việc chia thành các phần với các vụ án khác nhau với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới khiến Mê cung tạo sức hút riêng.

Sự cố cháy bất ngờ khiến cả đoàn phim Mê cung tháo chạy khỏi bối cảnh-1
 Các diễn viên đang tập trung cao độ cho một phân cảnh căng thẳng trên phim. 

So với dòng phim tâm lý, gia đình thì thực hiện phim điều tra phá án không chỉ khiến các diễn viên mà còn làm cả ê kíp vất vả do các bối cảnh thường phức tạp hơn, tốn nhiều thời gian và cũng tốn kém hơn. Đó là chưa kể đến các sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Sự cố cháy bất ngờ khiến cả đoàn phim Mê cung tháo chạy khỏi bối cảnh-2
... thì một sự cố cháy bất ngờ xảy ra. 

Một thành viên đoàn phim vừa chia sẻ đoạn clip hậu trường cảnh vây bắt trùm tội phạm Cường Lâm ở cuối phần 2 Mê cung. Trong khi các diễn viên đang tập trung cao độ cho một cảnh quay căng thẳng thì bất ngờ lửa bốc lên khiến họ phải tháo chạy khỏi phòng kín. 

Sự cố cháy bất ngờ khiến cả đoàn phim Mê cung tháo chạy khỏi bối cảnh-3
 Một thành viên trong đoàn phải chạy tới xử lý sự cố. 

Trước đó, các diễn viên Hồng Đăng, Duy Hưng đều chia sẻ nỗi vất vả khi làm việc dưới nắng nóng, trong nhà kho và thậm chí chuồng lợn để hoàn thành cảnh quay trong Mê cung. "Sau cảnh chạy trốn kinh khủng của Việt Sói tôi nghĩ khán giả sẽ có cái nhìn khác về diễn viên, nó không chỉ có sự hào nhoáng và sung sướng đâu", Duy Hưng (vai Việt sói) chia sẻ với VietNamNet. 

Theo Vietnamnet


Phim Mê Cung

Tin tức mới nhất