Tình duyên đã lận đận, nhìn lại mới thấy sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của Thu Thủy cũng trắc trở không kém

Từng được mệnh danh "Công chúa Vpop" với những thành công gặt hái được khi còn rất trẻ tuổi, tuy nhiên hiện tại khán giả chỉ nhớ đến Thu Thủy qua những scandal đời tư thay vì sản phẩm âm nhạc của cô.

Tối 5/8, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh Thu Thủy cùng con trai là bé Henry và chồng mới Kin Nguyễn livestream giao lưu với người hâm mộ. Đáng nói, cộng đồng mạng đã soi ra bằng chứng chồng mới của Thu Thủy lén bấu tay Henry, khiến cậu bé nhăn mặt và liên tục kêu đau.

Ngay sau khi đoạn clip được bị phát tán, dư luận bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của Kin Nguyễn đối với con riêng của vợ, cũng không ít người cảm thấy xót xa cho bé Henry và lấy làm tiếc đối với đường tình duyên lận đận của Thu Thủy.

Tình duyên đã lận đận, nhìn lại mới thấy sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của Thu Thủy cũng trắc trở không kém-1

Từ câu chuyện này nhìn lại mới thấy Thu Thủy không chỉ kém may mắn trong chuyện hôn nhân, sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của nữ ca sĩ cũng vấp phải không ít thăng trầm.

Tình duyên đã lận đận, nhìn lại mới thấy sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của Thu Thủy cũng trắc trở không kém-2

Hoạt động âm nhạc từ rất sớm, Thu Thủy là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua những ca khúc nhạc dành cho lứa tuổi nhi đồng khi tham gia đội ca Nhà thiếu nhi TP HCM. Đến năm 2000, cô gia nhập vào nhóm Mây Trắng cùng những người bạn thân là Anh Thúy, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu. Năm 2001, Anh Thúy tách nhóm và hoạt động ca hát riêng. Yến Nhi (em ruột của Yến Trang) gia nhập nhóm, giữ vững con số 5 thành viên.

Tình duyên đã lận đận, nhìn lại mới thấy sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của Thu Thủy cũng trắc trở không kém-3

Sau một năm hoạt động, Thu Thủy bất ngờ tách nhóm, đầu quân về công ty Thế giới Giải trí của ông bầu Quang Huy trong vai trò ca sĩ độc lập, sau đó cùng Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu lập thành nhóm H.A.T

Có thể nói thời gian hoạt động cùng H.A.T là thời hoàng kim rực rỡ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Thu Thủy khi nhóm nữ 3 thành viên ăn nên làm ra với nhiều thành tích và các bản hit gắn liền với thời thanh xuân của bao thế hệ khán giả Việt.

Tình duyên đã lận đận, nhìn lại mới thấy sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của Thu Thủy cũng trắc trở không kém-4

Tuy nhiên chỉ 6 tháng sau ngày thành lập, nhóm tan rã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Sau khi tách nhóm và hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, dù không có tiếng vang lớn như Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh nhưng Thu Thủy cũng dần tạo được tên tuổi cho riêng mình. Đặc biệt sau khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2014, con đường sự nghiệp mở rộng hơn nhưng cô đã ưu tiên cho gia đình, lui về để làm chỗ dựa vững chắc cho chồng.

Tình duyên đã lận đận, nhìn lại mới thấy sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của Thu Thủy cũng trắc trở không kém-5

Lựa chọn “đóng băng” hoạt động showbiz khiến tên tuổi Thu Thủy cũng dần mờ nhạt trong lòng công chúng. Từng được mệnh danh "Công chúa Vpop" với những thành công gặt hái được khi còn rất trẻ tuổi, thế nhưng dần dần khán giả chỉ nhớ đến nữ ca sĩ qua những scandal đời tư thay vì sản phẩm âm nhạc của cô.

Tình duyên đã lận đận, nhìn lại mới thấy sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của Thu Thủy cũng trắc trở không kém-6

Sản phẩm gần đây nhất của Thu Thủy mang tên Thanh Xuân Từng Đẹp Đến Thế dựa trên cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng đầu tiên cũng không mang lại hiệu ứng như mong đợi. Có thể thấy, dù rất nỗ lực tuy nhiên nữ ca sĩ sinh năm 1984 vẫn chưa lấy lại được phong độ như xưa. 


MV " Thanh Xuân Từng Đẹp Đến Thế" - Thu Thủy.

F.T
Theo Vietnamnet


Kin Nguyễn Thu Thủy Vpop

Tin tức mới nhất