3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người 'thoắt ẩn thoắt hiện'

Thanh Thảo, Phạm Thanh Thảo, và Nguyên Thảo đều là những ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Thanh Thảo: "búp bê" hạnh phúc trọn vẹn ở tuổi 43

Cuối những thập niên 90, Thanh Thảo nổi tiếng đình đám với ca khúc Ôi tình yêu, hình ảnh của cô gắn liền với dòng nhạc sôi động. Năm 2002, nữ ca sĩ ra mắt album Búp bê xinh đẹp, không chỉ phát huy được thế mạnh của mình trong dòng nhạc dance, sự thành công của album còn thể hiện với việc khai sinh cho Thanh Thảo hình ảnh mới với thương hiệu "Búp bê".

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-1
Thanh Thảo nổi tiếng với biệt danh "búp bê"

Nhiều năm sau đó đến thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn được tiếp tục duy trì và phát huy. Khi sự nghiệp ở thời kì đỉnh cao, cô bắt tay cùng Thúy Vinh thành lập công ty đào tạo ca sĩ. Những tên tuổi như: Ngô Kiến Huy, Justin Nguyễn, Song Luân…đều từ đây mà thành danh.

Tuy nhiên không lâu sau, mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh gặp trục trặc, bất đồng quan điểm dẫn đến tranh chấp kinh doanh. Cuối cùng, nữ ca sĩ Búp bê không tình yêu chọn cuộc sống yên bình, từ bỏ công ty và qua Mỹ sinh sống.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-2
Thanh Thảo và Thúy Vinh thời còn thân thiết bên nhau

Chuyện tình yêu của Thanh Thảo cũng gặp nhiều thị phi và truân chuyên. Nhiều tên tuổi đẹp trai và tài năng nhất của showbiz Việt từng vướng "nghi án" liên quan đến "búp bê". Cô đã từng có chuyện tình cảm đẹp cùng nhạc sĩ Đức Trí.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-3
Thanh Thảo và Đức Trí đã có chuyện tình cảm đẹp

Những cái tên Đan Trường, Tuấn Hưng, Quang Dũng cũng đã tốn nhiều giấy mực của báo chí khi dính dáng đến chuyện tình với Thanh Thảo. Ồn ào thị phi nhất trong chuyện tình cảm của nữ ca sĩ phải nhắc đến Bình Minh. Scandal tình ái với người có vợ đã khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nặng nề, thời điểm đó cô bị chỉ trích, phải hủy nhiều show và ít xuất hiện trên truyền hình.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-4
Thanh Thảo gặp ông xã tại một buổi tiệc của người bạn

Sau đó, Thanh Thảo tiếp tục yêu thêm lần nữa cùng vị đại gia đất Hà Thành kéo dài gần 6 năm tuy nhiên vẫn không có một đám cưới chính thức cho đến khi cô tìm được người đàn ông của đời mình. Thanh Thảo gặp chồng hiện tại trong một bữa tiệc của người bạn. Lần đầu gặp nhau, cả hai đã rất cảm mến dù người đẹp chưa biết anh là ai, làm nghề gì.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-5

Ông xã Thanh Thảo, hơn cô 8 tuổi, là một doanh nhân người Việt gốc Hoa trưởng thành và lập nghiệp trên đất Mỹ. Cô hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 41, hiện tại cô chủ yếu sống ở Mỹ và hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh người đàn ông của mình.

Ngoài ra Thanh Thảo còn nhận bé Jacky Minh Trí là kết quả cuộc tình không thành của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo (Thụy Anh) làm con nuôi. Dù có gia đình riêng và con gái nhỏ nhưng nữ ca sĩ luôn coi cậu bé như là con đẻ của mình và dành rất là nhiều tình cảm yêu thương.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-6
Cuộc sống Thanh Thảo hiện tại hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Phạm Thanh Thảo được chồng "cưng như trứng"

Trước đây, Phạm Thanh Thảo là giọng ca được khán giả miền Tây yêu thích với các bản hit Những lời dối gian, Không bao giờ quên anh, Bên hiếu bên tình... Đồng thời cô từng đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình như Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim...

Xinh đẹp, tài năng nhưng con đường tình duyên của nữ ca sĩ sinh năm 1979 khá lận đận. 4/4/2015, ở tuổi 36, Phạm Thanh Thảo từ bỏ showbiz lên xe hoa cùng doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn, đám cưới được tổ chức bí mật tại Mỹ.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-7
Phạm Thanh Thảo là giọng ca được nhiều khán giả miền Tây yêu thích.
3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-8
Phạm Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới tại Mỹ.

Sau kết hôn, trong 2 năm, Phạm Thanh Thảo sinh liền hai con trai. Thời gian đầu qua Mỹ định cư, nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn khi không biết đường, không biết lái xe hơi... Cuộc sống vợ chồng cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn khi cả hai chưa hiểu nhau. Nhưng sau đó, cô và chồng đã hòa hợp, hạnh phúc, nữ ca sĩ được ông xã cưng chiều hết mực.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-9
2 cậu con trai kháu khỉnh của nhà Phạm Thanh Thảo

Có hơn 20 năm gắn bó với sân khấu, nữ ca sĩ thừa nhận nhớ ánh đèn sân khấu. Thời gian ở Mỹ, Phạm Thanh Thảo biểu diễn hầu hết ở các tiểu bang và được khán giả hải ngoại đón nhận. Về việc hoạt động nghệ thuật, cô không gặp sự phản đối từ ông xã, ngược lại, anh còn khuyến khích vợ đi hát và sẵn sàng chăm con giúp.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-10
Phạm Thanh Thảo vẫn dành thời gian tham gia ca hát và gặp gỡ các anh chị đồng nghiệp tại những sự kiện giải trí hải ngoại.
3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-11
Thỉnh thoảng về Việt Nam và tham gia hoạt động từ thiện
3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-12
Phạm Thanh Thảo có cuộc sống viên mãn ở Mỹ.​

Nguyên Thảo "thoắt ẩn thoát hiện"

Sở hữu một chất giọng opera khỏe khoắn, truyền cảm thánh thót và được đánh giá không thua gì các diva trong làng showbiz hiện nay, nhưng Nguyên Thảo không thích ồn ào. Cô chọn cho mình một lối đi lặng lẽ, khiêm tốn với dòng nhạc trữ tình mang phong cách cổ điển sang trọng, kén người nghe.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-13
Nguyên Thảo chọn cho mình cuộc sống không ồn ào

Nguyên Thảo là nữ ca sĩ có tiếng hát hay nhưng lại có cuộc sống khép kín nhất làng nhạc Việt. Cô rất kén chọn chương trình, hát rất ít và chỉ hát những chương trình mình thật sự yêu thích. 

Giọng hát của Đà Lạt này cứ "thoắt ẩn thoắt hiện". Các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí ít khi có mặt Nguyên Thảo. Mỗi khi hát xong, nữ ca sĩ luôn vội về nhà, mất hút khỏi các cuộc tụ họp của giới ca sĩ.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-14
Đầu năm 2019 Nguyễn Thảo tái xuất trong một chương trình ghi hình trực tiếp tại phòng thu và phát online.

Năm 2013 cô khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ việc mình tạm nghỉ hát để sinh em bé. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng không tiết lộ nhiều về chồng cũng như con gái. Hiện tại, cả gia đình cô sống ở ven ngoại ô TP HCM. Ông xã Nguyên Thảo luôn giục cô đi hát trở lại vì biết vợ luôn yêu nghề nhưng nữ ca sĩ vẫn chần chừ do muốn dành toàn thời gian cho gia đình.

3 nữ ca sĩ tên Thảo của Vpop: người hạnh phúc viên mãn ở trời Tây, người thoắt ẩn thoắt hiện-15
Người hâm mộ mong Nguyên Thảo sẽ ra mắt nhiều sản phẩm hơn trong tương lai.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-nghiep-cuoc-song-cua-3-nu-ca-si-ten-thao-o-vpop-n-220787.html

Nguyên Thảo Thanh Thảo Phạm Thanh Thảo

Tin tức mới nhất