Sự nghiệp đứt gánh của sao nhí 'Ông ngoại tuổi 30'

Wang Suk Hyun từng nổi tiếng với bộ phim ''Ông ngoại tuổi 30'' nhưng sau đó ''im hơi lặng tiếng'' vì sự bất đồng giữa bố mẹ.

Wang Suk Hyun từng là sao nhí được yêu thích nhất nhì tại Hàn Quốc, gặt hái thành công lớn khi mới 5 tuổi nhờ bộ phim Ông ngoại tuổi 30. 

Sự nghiệp đứt gánh của sao nhí Ông ngoại tuổi 30-1
Wang Suk Hyun với điệu cười nhếch mép trong 'Ông ngoại tuổi 30'.

Phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30 (Scandal Makers) với sự tham gia của Cha Tae Hyun, Park Bo Young, Wang Suk Hyun ra mắt năm 2008. Phim xoay quanh Nam Hyun Soo (Cha Tae Hyun), từng là một thần tượng tuổi vị thành niên và hiện là phát thanh viên. Một ngày nọ, cô gái trẻ tên Jae In (Park Bo Young) dắt theo cậu con trai Ki Dong (Wang Suk Hyun) tìm đến nhà Hyun Soo, tự nhận là con gái của anh cùng cháu ngoại. Hai mẹ con Jae In đã làm đảo lộn cuộc sống của Hyun Soo, khiến anh đối mặt với scandal lớn nhất cuộc đời. 

Sự nghiệp đứt gánh của sao nhí Ông ngoại tuổi 30-2
Wang Suk Hyun cùng 2 ngôi sao Cha Tae Hyun và Park Bo Young quảng bá cho phim.

Với nội dung hài hước, vui nhộn, Ông ngoại tuổi 30 thu hút rất đông khán giả đến rạp theo dõi, trở thành phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc năm 2008. Thành công của Ông ngoại tuổi 30 giúp Cha Tae Hyun trở thành ngôi sao màn ảnh Hàn, đồng thời giúp 2 gương mặt mới là Park Bo Young và cậu nhóc Wang Suk Hyun trở nên nổi tiếng.

Wang Suk Hyun thủ vai Ki Dong khi mới 5 tuổi. Cậu nhóc chinh phục khán giả với vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu cùng nụ cười nhếch mép đặc trưng. Nhờ Ông ngoại tuổi 30, Wang Suk Hyun một bước trở thành sao nhí được hâm mộ nhất nhì Hàn Quốc. 

Sự nghiệp đứt gánh của sao nhí Ông ngoại tuổi 30-3
Cậu nhóc từng là sao nhí của Hàn Quốc.

Wang Suk Hyun còn được nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên (Korea Junior Star Awards) lần thứ hai dành cho những diễn viên triển vọng dưới 23 tuổi. Sao nhí này liên tục xuất hiện trên thảm đỏ các lễ trao giải danh giá, tham gia đóng quảng cáo, lồng tiếng. Dù còn nhỏ, cậu bé đã đóng phim tự nhiên, bạo dạn trước máy quay. Chưa biết chữ nên Wang Suk Hyun học kịch bản qua các băng ghi âm.

Tuy nhiên, Ki Dong cũng là vai diễn duy nhất của Wang Suk Hyun được đông đảo khán giả biết tới. Sau Ông ngoại tuổi 30, cậu nhóc gần như biến mất khỏi showbiz. Nguyên nhân là sự bất hòa giữa bố mẹ Wang Suk Hyun. Bố mẹ chia tay khi Wang Suk Hyun còn nhỏ, cậu bé ở cùng mẹ. Mẹ Wang Suk Hyun muốn cậu bé gia nhập làng giải trí nên đã ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ. Bố Wang Suk Hyun lại phản đối quyết định này và kiện công ty giải trí vì ký hợp đồng với Wang Suk Hyun mà chưa có sự cho phép của ông. 

Những tranh chấp của bố mẹ Wang Suk Hyun khiến việc đóng phim của cậu gặp nhiều khó khăn. Sau Ông ngoại tuổi 30, Wang Suk Hyun xuất hiện trong một vài phim điện ảnh khác như Song of Dreams (2011) hay Return of the Mafia (2012) nhưng không gây được chú ý như trước. Năm 2012, Wang Suk Hyun có một vai phụ trong drama Can't Live Without You, chỉ xuất hiện vài tập. Từ 2013, Suk Hyun dừng đóng phim.

Sự nghiệp đứt gánh của sao nhí Ông ngoại tuổi 30-4
Wang Suk Hyun khi học tiểu học.

Sau nhiều năm sự nghiệp đứt quãng, Wang Suk Hyun lên kế hoạch trở lại showbiz. Tốt nghiệp cấp 2, Wang Suk Hyun dự kiến thi vào Seoul Arts High School và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cậu bắt đầu xuất hiện trong một vài show truyền hình, "đánh tiếng" về sự trở lại của mình.  Tháng 11/2018, Wang Suk Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ với vai phụ trong drama A Pledge to God, bên cạnh Han Chae Young, Bae Soo Bin, Oh Yoon Ah và Lee Chun Hee. Vai diễn này đã giúp Wang Suk Hyun thắng giải Diễn viên nhí xuất sắc tại MBC Drama Awards 2018.

Sự nghiệp đứt gánh của sao nhí Ông ngoại tuổi 30-5
Wang Suk Hyun trong A Pledge to God.

Tuy nhiên, sao nhí một thời phải đối mặt với những lời đe dọa khi trở lại màn ảnh. Wang Suk Hyun liên tục nhận được tin nhắn dọa giết. Công ty quản lý Lionheart Entertainment phải báo cảnh sát can thiệp. Cảnh sát đã bắt được nghi phạm Wang Suk Hyun, người đàn ông này khai nhận mình là một fan của Wang Suk Hyun, hành vi dọa dẫm là vì muốn được cậu chú ý tới.

Gần đây, những bức ảnh của Wang Suk Hyun được lan truyền trên mạng xã hội. Khán giả ngỡ ngàng trước sự trưởng thành của Wang Suk Hyun. Cậu nhóc năm nào đã trở thành thiếu niên 16 tuổi với nụ cười thân thiện, thu hút và gương mặt ưa nhìn.

Sự nghiệp đứt gánh của sao nhí Ông ngoại tuổi 30-6
Wang Suk Hyun ở tuổi 16.

Theo IOne


Wang Suk Hyun

Tin tức mới nhất