Sự thật 3 căn nhà mặt phố, nội thất như cung điện bán 100 triệu/căn ở Ninh Bình

Mặc dù 3 căn nhà trên có diện tích khác nhau, tài sản trên đất cũng khác nhau nhưng giá chuyển nhượng đều là 100 triệu đồng/căn.

Ghi nhận của Tiền Phong, thời gian vừa qua, dân tình đang xôn xao trước thông tin 3 căn nhà đẹp lung linh như cung điện ở mặt phố Lương Văn Thăng, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình bất ngờ được bán với giá "siêu bèo".

Theo đó, 3 căn nhà được bán với giá 100 triệu đồng/căn.

Sự thật 3 căn nhà mặt phố, nội thất như cung điện bán 100 triệu/căn ở Ninh Bình-1
Hai căn nhà liền nhau trong 3 căn của ông Thịnh trên đường Lê Văn Thăng, TP Ninh Bình được bán với giá 100 triệu đồng/căn.

Được biết, 3 căn nhà này được vợ chồng ông Phạm Quốc Thịnh tích góp tiền từ năm 2013 đến năm 2017 để mua. Ba căn nhà này có diện tích lần lượt là 63,2m2; 51m2 và 170,1m2. Sau khi mua 3 căn nhà này, ông Thịnh đồng loạt sửa chữa, xây dựng kiên cố, trang trí nội thất đẹp như “cung điện”.

Tuy nhiên, do làm ăn không thuận lợi, ông Thịnh đã phải đi vay tiền một người phụ nữ tên B. Đến tháng 4/2020, làm ăn càng ngày càng sa sút, vợ chồng ông Thịnh mất khả năng trả nợ. 

Đến cuối tháng 1/2021, có một nhóm người xăm trổ đến đòi nợ ông Thịnh. Sau đó, ông Thịnh đã chuyển nhượng 3 căn nhà trên cho người khác. Điều đáng nói, mặc dù, ba căn nhà trên có diện tích khác nhau, tài sản trên đất cũng khác nhau nhưng giá chuyển nhượng đều là 100 triệu đồng/căn.

Sự thật 3 căn nhà mặt phố, nội thất như cung điện bán 100 triệu/căn ở Ninh Bình-2
Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng căn hộ có giá 100 triệu đồng/căn.

Cũng theo lời ông Thịnh, mặc dù đã cố gắng xin thêm thời gian để thu xếp tiền trả nợ nhưng nhóm người đến đòi nợ không chấp nhận, họ xuất trình tờ giấy với nội dung bà B. ủy quyền cho một công ty ra mặt thu hồi nợ, giấy ủy quyền được ký ngày 30/10/202. 

Đến ngày 29/1/2021, bà B. trực tiếp ra mặt đi cùng nhóm xăm trổ đến nhà ông Thịnh, yêu cầu vợ chồng ông đến văn phòng công chứng ký hợp đồng chuyển nhượng sử dụng đất và những tài sản gắn liền với đất. 

Liên quan đến việc này, ngày 31/5, chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, ông Thịnh cho biết: "Trong quá trình làm ăn kinh doanh, tôi có quen biết với bà B. và được gợi ý cho vay tiền.

Tôi đã nhiều lần vay tiền và trả lãi đầy đủ cho bà B. nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến việc kinh doanh bị trì trệ, khó khăn nên vợ chồng tôi mất khả năng trả nợ và đã xin bà B cho giãn thời gian trả nợ.

Tuy nhiên, đến ngày 28/1/2021, bà B. đã đưa một nhóm người xăm trổ, bặm trợn đến nhà đồng thời là cửa hàng kinh doanh của gia đình tôi, gây sức ép khiến vợ chồng tôi cảm thấy sợ hãi, bất an.

Nhóm người xăm trổ yêu cầu ký biên bản cam kết trả nợ, đồng thời buộc tôi phải bán tài sản là 3 căn nhà trên đường Lương Văn Thăng cho bà B. để trừ nợ".

Sự thật 3 căn nhà mặt phố, nội thất như cung điện bán 100 triệu/căn ở Ninh Bình-3
Sự thật 3 căn nhà mặt phố, nội thất như cung điện bán 100 triệu/căn ở Ninh Bình-4
Nội thất bên trong 3 căn nhà được nhiều người ví như trong cung điện

Ông Thịnh cũng cho biết thêm, thời điểm bị siết nợ, ông không hiểu được việc nhóm người cầm giấy ủy quyền đến đòi nợ thuê là bất hợp pháp vì dịch vụ đòi nợ thuê đã bị cấm hoạt động từ 1/1/2021. Chính vì vậy, sau khi trấn tĩnh lại, ông quyết định làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. 

Hiện tại, gia đình ông Thịnh vẫn sống ở 1 trong 3 ngôi nhà và mọi việc đang được công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

Sự thật 3 căn nhà mặt phố, nội thất như cung điện bán 100 triệu/căn ở Ninh Bình-5
Sự thật 3 căn nhà mặt phố, nội thất như cung điện bán 100 triệu/căn ở Ninh Bình-6
Sự thật 3 căn nhà mặt phố, nội thất như cung điện bán 100 triệu/căn ở Ninh Bình-7
Một vài hình ảnh khác về nội thất bên trong 3 căn nhà. Ảnh Pháp luật & Bạn đọc

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-can-nha-mat-pho-duoc-ban-voi-gia-100-trieu-1-can-o-ninh-binh-n-263840.html

căn nhà Ninh Bình

Tin tức mới nhất