Vợ Donald Trump lại bị lộ ảnh khoả thân

Sau vụ ồn ào về việc sao chép bài phát biểu của đệ nhất phu nhân Michelle Obama, bà Melania Trump lại tiếp tục làm nước Mỹ dậy sóng với bộ ảnh nude táo bạo.

Theo báo New York Post, 10 năm trước khi xuất hiện trên sân khấu Đại hội đảng Cộng hoà để phát biểu với tư cách phu nhân ứng viên tổng thống, siêu mẫu gốc Slovenia Melania Klauss đã đứng trước ánh đèn studio để thực hiện một bộ ảnh khoả thân cho tạp chí đàn ông của Pháp là Max Magazine.

Nhiếp ảnh gia Alé de Basseville tiết lộ đã chụp bà Trump tại Manhattan năm 1995. Lúc này, bà Trump mới tròn 25 tuổi và lấy nghệ danh Melania K. Nếu như ở thời điểm đó, những bức ảnh này được rất ít người biết đến, thì giờ đây chúng xuất hiện tràn lan trên một loạt tờ báo của Mỹ.

Một trong những bức ảnh bà Melania Trump chụp cho tạp chí Max Magazine

“Tôi khá ngạc nhiên khi thấy những bức ảnh này, vì nó… hơi táo bạo hơn tôi hình dung”, New York Post dẫn lời một chuyên gia trong ngành thời trang nhận xét. “Nhưng Melania có vẻ rất thoải mái với mọi thứ, bà ấy rất chuyên nghiệp”.

Nhiếp ảnh gia De Basseville thì cho biết: “Tôi nghĩ việc trưng ra vẻ đẹp và sự tự do của người phụ nữ là rất quan trọng, và tôi rất tự hào vì những bức ảnh này, vì chúng tán dương đúng mức vẻ đẹp của bà Melania”.

Bức ảnh khoả thân của bà Melania Trump bị rò rỉ.

Và thời điểm thực hiện bộ ảnh, bà Trump chỉ vừa chuyển đến thành phố New York sau khi khởi nghiệp người mẫu ở Paris, Pháp và Mian, Italia. Trước đó, bà chủ yếu thực hiện các bộ ảnh thương mại, và thậm chí trở thành người mẫu cho một quảng cáo thuốc lá Camel.

Ngay khi bộ ảnh trên xuất hiện tràn lan, tờ New York Post đã liên hệ với ứng viên tổng thống Donald Trump để có được lời giải thích. Ông Trump phản hồi: “Melania là một trong những người mẫu thành công nhất, bà ấy từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh, trong đó có những bức ảnh bìa các tạp chí quan trọng".

"Đây là bức ảnh chụp được chụp cho một tạp chí ở châu Âu trước khi tôi biết đến bà ấy. Ở châu Âu, những bức ảnh thế này rất phổ biến và mang tính thời trang cao cấp”, tỷ phú New York thanh minh.

Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội, nhiều người đặt câu hỏi nếu ông Trump thắng cử tổng thống, liệu nước Mỹ có thể chấp nhận một đệ nhất phu nhân từng chụp ảnh khỏa thân lộ liễu đến như vậy hay không.

Theo Zing.vn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao