Sự thật clip cô dâu lỡ có bầu được chú rể bế vào nhà dù bị mẹ chồng bắt đi cửa sau

Sự thật clip cô dâu được chú rể bế chạy vào nhà đã được hé lộ, nguyên nhân không phải vì mẹ chồng bắt đi cửa sau do "ăn cơm trước kẻng".

Gần đây, cư dân mạng xôn xao clip cô dâu được chú rể bế bổng vào nhà từ cửa trước với lý do "ăn cơm trước kẻng" bị mẹ chồng bắt đi cửa sau.

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội của một tài khoản FB khiến dân mạng vô cùng bức xúc: "Bầu trước cưới nên mẹ chồng không cho đi cửa trước, nhưng chú rể đánh liều cản mẹ, vẫn dắt cô dâu qua cửa trước".


Clip chú rể bế cô dâu chạy vào nhà gây xôn xao mạng xã hội trước đó

Nhiều ý kiến bình luận chỉ trích hành động chạy ra ngăn cản của người mẹ chồng và cho rằng đây là một việc làm không nên chút nào. Gia đình chú rể bị đánh giá là quá cổ hủ, lạc hậu, phong tục tập quán nơi đây cũng thật khó hiểu. 

Sự thật clip cô dâu lỡ có bầu được chú rể bế vào nhà dù bị mẹ chồng bắt đi cửa sau-1

Sau ít giờ đăng tải, người quay clip và chụp ảnh đám cưới này đã lên tiếng. Sự thật không phải vì cô dâu có bầu trước bị mẹ chồng bắt đi cửa sau. Nguyên nhân chính là bởi cô dâu có bầu, mặc váy cưới quá dài lại đi dép cao nên chú rể mới phải bế cho an toàn, sợ cô té ngã. Hành động ra cản trở con dâu vào như clip trước đó chia sẻ chính là bởi bà thấy cậu con trai bế vợ mang bầu mà đi quá nhanh. 

Sự thật clip cô dâu lỡ có bầu được chú rể bế vào nhà dù bị mẹ chồng bắt đi cửa sau-2

Được biết, 2 nhân vật chính đến từ Bình Phước và sự việc mới diễn ra vào ngày 24/6 vừa qua. "Thư (tên của cô dâu) đang mang thai những tháng đầu tiên. Nhìn con dâu đi giày cao gót, mặc chiếc váy cưới quá dài nên cô tôi kêu Long (tên của chú rể) bế vợ từ xe hoa vào nhà cho khỏi ngã. Đáng ra vợ đang mang bầu phải đi chậm thôi, nhưng Long đi nhanh nên cô tôi mới ngăn lại", người quay clip chia sẻ thay cho gia đình. 

Hơn nữa, người mẹ chồng trong clip cũng vô cùng yêu thương con dâu của mình, mong muốn điều an toàn nhất, nhiều niềm vui nhất đến với 2 con trong ngày vui trọng đại. "Clip xôn xao trên mạng chỉ là một phần được cắt ghép với nhau khiến nhiều người hiểu lầm", nhiếp ảnh thanh minh thêm.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-clip-co-dau-duoc-chu-re-be-vao-nha-vi-me-chong-ngan-can-n-226891.html

con dâu mẹ chồng vợ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất