Tim của Kim Tae Hee 'ngừng đập' trong phòng cấp cứu

(2Sao) - Tính mạng của Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) 'ngàn cân treo sợi tóc' trong tập 6 bộ phim truyền hình Yong Pal.

Tập 6 của bộ phim truyền hình Yong Pal thêm phần kịch tính, hấp dẫn khi Han Do Joon (Jo Hyun Jae) nhất quyết muốn giết chết em gái Han Yeo Jin (Kim Tae Hee). Theo mệnh lệnh của Do Joon, giám đốc bệnh viện (Park Pal Yeong) và trưởng khoa Lee (Jeong Woong In) lên kế hoạch sẽ giết Yeo Jin khi đang phẫu thuật.

Biết được kế hoạch đó, Tae Hyun (Joo Won) đã nói hết với y tá trưởng và nhờ bà giúp đỡ trong phòng phẫu thuật.  “Hãy cố làm cho tim của Yeo Jin tạm thời ngừng đập để mọi người đều nghĩ rằng cô ấy đã chết rồi”.


Tuy nhiên, chủ tịch Go lại có kế hoạch khác để cứu Yeo Jin. Ông muốn cướp Yeo Jin rồi sau đó giấu cô đi. Cuối cùng, Tae Hyun và Cynthia (Stephanie Lee) cùng thực hiện kế hoạch này của chủ tịch Go. Tuy nhiên trong quá trình cướp Yeo Jin đi, Tae Hyun đã bị bắn. Không chỉ có vậy, cả chủ tịch Go, Tae Hyun và Cynthia đều rất ngỡ ngàng khi thứ mà họ giành được không phải là Yeo Jin mà chỉ là một hình nộm.


Trong khi đó, Yeo Jin thật đã được trưởng khoa Lee đưa vào phòng cấp cứu để thực hiện kế hoạch thủ tiêu của hắn. Tại đây, dù không thấy Tae Hyun đến nhưng y tá trưởng vẫn theo lời anh nhờ trước đó, đã lén khiến tim Yeo Jin ngừng đập. Lúc này, trưởng khoa Lee nhanh chóng công bố Yeo Jin đã qua đời. Liệu Tae Hyun có kịp thời trở lại để cứu Yeo Jin hay không. Khán giả hãy cùng chờ đợi câu trả lời khi tập 7 phát sóng vào tuần sau.

Với nhiều diễn biến kịch tính, không có gì lạ khi Yong Pal tiếp tục tăng mạnh về mặt rating. Ở tập 6, tỷ suất người xem của phim đã vượt mốc 20%, đạt thành tích 20,4%. Rating của phim tại Seoul còn lên tới 22,2%.  Đây là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình mini vượt mốc rating 20%, kể từ sau You Came From The Stars.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất