Sự thật hài hước đằng sau cảnh ôm tình tứ trên biển của 'Hồ ly' Lee Dong Wook

Nhìn thì ngọt ngào nhưng thực tế lại như một bộ phim hài giữa Jo Bo Ah và Lee Dong Wook.

Bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đang đi qua những tập cuối cùng và cũng sắp phải nói lời tạm biệt với khán giả truyền hình.

Sự thật hài hước đằng sau cảnh ôm tình tứ trên biển của Hồ ly Lee Dong Wook-1

Trong 2 tập phát sóng 13 và 14 vừa qua, các tình tiết gay cấn vẫn tiếp tục được hé lộ, đặc biệt là những màn chạm trán gay gắt giữa Hồ Ly (Lee Dong Wook) và Mãng Xà (Lee Tae Ri). Bên cạnh đó kế hoạch cùng chết với mãng xã của Hồ Ly Lee Yeon cũng khiến khán giả mong chờ hơn vào 2 tập cuối cùng được phát sóng vào tuần sau.

Sự thật hài hước đằng sau cảnh ôm tình tứ trên biển của Hồ ly Lee Dong Wook-2

Giữa những giây phút đau thương máu đổ, trong 2 tập được phát sóng vừa qua khán giả vẫn có cơ hội bắt gặp loạt khảnh khắc tình tứ của cặp đôi chính như phân cảnh nóng bỏng mắt hay cái ôm từ sau lưng ngọt ngào trên bãi biển.

Sự thật hài hước đằng sau cảnh ôm tình tứ trên biển của Hồ ly Lee Dong Wook-3Sự thật hài hước đằng sau cảnh ôm tình tứ trên biển của Hồ ly Lee Dong Wook-4

Mới đây đoàn làm phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã tung ra video behind-the-scences hài hước đằng sau cảnh quay ngọt ngào của Ji Ah (Jo Bo Ah) và Lee Yeon (Lee Dong Wook).


Clip: Hậu trường cảnh tình tứ trên biển

Với phân cảnh trên biển, cả 2 diễn viên chính đã cố gắng để pose những khoảnh khắc tình cảm, thế nhưng đời không như mơ khi gió quá to khiến tóc Jo Bo Ah bay tứ tung, che hết cả gương mặt. Dẫu sao thì sau đó, Jo Bo Ah cũng yên vị trong lòng Lee Dong Wook cho một thước phim đẹp.

Vẫn là cảnh quay trên biển, nếu như trên phim khán giả có thể sẽ rung rinh trước phân đoạn nô đùa hạnh phúc của cặp đôi chính, thì thực tế quá phũ phàng khi đây đúng là bộ phim hài không sai.

Sự thật hài hước đằng sau cảnh ôm tình tứ trên biển của Hồ ly Lee Dong Wook-5

Chẳng là khi đợt sóng đầu tiên tới, Lee Dong Wook đã nhấc Jo Bo Ah lùi lại bảo vệ cô nàng tạo nên cảnh quay đẹp như cặp đôi thực thụ. Tuy nhiên khi đợt sóng thứ 2 kéo tới thì Jo Bo Ah lại khiến Lee Dong Wook rớt hàm sốc toàn tập vì bị bạn diễn hắt hủi bỏ rơi, chạy thục mạng đi trước" “Em vừa bỏ rơi anh! Làm lại đi. Em nhìn kỳ lắm đấy. Sao lại bỏ rơi anh thế chứ?”

Sự thật hài hước đằng sau cảnh ôm tình tứ trên biển của Hồ ly Lee Dong Wook-6

Hai tập cuối cùng sẽ được phát sóng vào tối ngày 2 và 3/12, cùng chờ xem Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly sẽ đem đến cái kết như thế nào tới những khán giả đang trông ngóng!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jo Bo Ah Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao