Hoa hậu Mỹ đăng ảnh tình cảm với H'Hen Niê sau vạ miệng chê tiếng Anh

Gần một tháng sau Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer đăng ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng cùng H'Hen Niê và cho biết vẫn dõi theo hành trình của đại diện Việt Nam.

Từng dính scandal vạ miệng lớn nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng Hoa hậu Sarah Rose Summer cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục các hoạt động ở quê nhà, nước Mỹ. Sau Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô nán lại Đông Nam Á ít ngày rồi lên đường về nước. Đồng thời, cô cũng được bạn trai cầu hôn và công khai tin vui này.

Hoa hậu Mỹ đăng ảnh tình cảm với HHen Niê sau vạ miệng chê tiếng Anh-1
Sarah Rose Summer đăng ảnh chụp với H'Hen Niê lên Instagram và được H'Hen Niê chia sẻ lại. Ảnh: Chụp màn hình.

Dù không còn ở cạnh nhau trong cuộc thi, Sarah Rose Summer vẫn nhớ về H'Hen Niê vì họ là những người bạn tốt tại cuộc thi.

Hôm 10/1, Hoa hậu Mỹ đăng lên mục story của Instagram bức ảnh selfie do chính H'Hen Niê chụp khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt về AFF Cup hồi tháng 12.

"Cô gái xinh đẹp này vẫn khiến tôi mỉm cười khi đã ở phía bên kia bán cầu. Hãy tiến lên và dõi theo hành trình của cô ấy tại quê nhà", Summer nhắn nhủ H'Hen Niê. Đáp lại, H'Hen Niê cũng chụp màn hình và đăng tải lại bức ảnh của người bạn lên tài khoản của mình.

Hành động này của 2 hoa hậu một lần nữa chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa họ.

Hồi tháng 12, khi Summer trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận do câu nói đùa về khả năng tiếng Anh của H'Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đứng về phía người bạn. H'Hen Niê liên tiếp thanh minh cho Summer khi trả lời phỏng vấn CNN và khi đăng ảnh chung lên mạng xã hội.

Hoa hậu Mỹ đăng ảnh tình cảm với HHen Niê sau vạ miệng chê tiếng Anh-2
Hoa hậu Mỹ đã lấy lại tinh thần sau vụ bị tẩy chay của cư dân mạng và tiếp tục các hoạt động tại Mỹ. Ảnh: Instagram.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, tại bữa tiệc đăng quang cùng ngày, phóng viên Zing.vn cũng bắt gặp khoảnh khắc H'Hen Niê và Summer hội ngộ ở hậu trường. Hoa hậu Mỹ đang tiến vào bữa tiệc còn H'Hen Niê đang rời đi nhưng Summer lập tức đứng lại ôm hôn, trò chuyện và chụp ảnh cùng bạn.

Ngoài câu chuyện với H'Hen Niê, Summer còn một kỷ niệm đáng nhớ tại cuộc thi là vào ngày 17/12, cũng là ngày diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô được bạn trai cầu hôn và đã đồng ý.

Theo Zing


H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất