Sự thật ngã ngửa về anh chàng nhổ răng làm vòng tặng bạn gái

Dù là khi yêu hay lên mạng, chúng ta ai cũng cần có một cái đầu thật sự tỉnh táo.

Mạng xã hội từng lan truyền câu chuyện một người đàn ông Ai Cập sử dụng phương pháp bày tỏ tình cảm không tưởng - nhổ hết răng của mình để làm quà cho bạn gái.

“Một thanh niên đến từ Ai Cập nhổ hết răng của mình và tặng chúng cho bạn gái để bày tỏ tình yêu của mình với cô ấy…”.

Cũng với dòng chú thích là hai bức ảnh đính kèm cho thấy một chàng trai tươi cười với cái miệng dường như thiếu vắng sự hiện diện của những chiếc răng, bức ảnh còn lại chụp một chiếc vòng tay với vật trang trí chủ đạo lại là… những chiếc răng.

Sự thật ngã ngửa về anh chàng nhổ răng làm vòng tặng bạn gái-1
Câu chuyện từng gây xôn xao mạng xã hội vì cách thể hiện tình cảm điên rồ. 

Ngay lập tức, hành động điên rồ này được dân mạng truyền tay nhau mạnh mẽ và bình luận xôn xao. “Đó là nghi thức điên rồ”, “Cái này không phải là tình yêu, và nhìn nó cũng không giống răng của anh ta”...

Một bộ phận người dùng mạng tỉnh táo đặt hoài nghi cho câu chuyện này. Và quả đúng như nhiều người nghĩ, toàn bộ sự việc hoàn toàn không có thật mà chỉ là một trò đùa.

Sự thật ngã ngửa về anh chàng nhổ răng làm vòng tặng bạn gái-2
Hình ảnh đã được chỉnh sửa làm mất hàm răng.

Câu chuyện ban đầu được đăng vào ngày 31/10/2021 bởi nam diễn viên Mostafa Soliman EL Sayed, người có bức ảnh được chỉnh sửa khiến anh ấy có vẻ như không có răng.

Bài đăng trên Facebook của anh chàng (nguyên bản bằng tiếng Ả Rập) có nội dung như sau: “Thực sự mà nói, một trong những ý nghĩa đẹp nhất của tình yêu mà tôi từng thấy là bạn sẽ nhổ hết răng và trao chúng cho người bạn yêu”.

Soliman chia sẻ rằng bài đăng của anh ấy nhằm mục đích là trêu đùa nhân ngày Ngày lễ tình nhân, được tổ chức vào ngày 4/11 tại Ai Cập.

Sự thật ngã ngửa về anh chàng nhổ răng làm vòng tặng bạn gái-3
Chiếc vòng tay được cho là làm bằng răng thật. 

Nguồn gốc của chiếc vòng cổ bằng răng vẫn chưa được xác định, nhưng nó được cho là đã xuất hiện trên mạng ít nhất từ ​​năm 2016. Theo một bài báo trên Buzzfeed bằng tiếng Tây Ban Nha, chiếc vòng từng được rao bán trên Etsy. 

Và theo như những gì người tạo ra món trang sức này chia sẻ, những chiếc răng trang trí trên là hàng thật. Người tạo ra chiếc vòng sẽ mua răng từ các nha sĩ. Tất nhiên là nó đã được làm sạch và không có chút sâu nào. 

Dù câu chuyện nhổ răng làm vòng tặng bạn gái là trò đùa nhưng nếu chuyện chiếc vòng tay được làm từ răng thật, nghe cũng đủ điên rồ rồi đúng không nào!

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/anh-chang-nho-rang-lam-vong-tang-ban-gai-de-bay-to-tinh-cam-va-su-that-nga-ngua-ar679215.html

tỏ tình

Tin tức mới nhất