Cầu hôn ở lớp, lúc quỳ gối tỏ tình mới biết mình nhầm bạn gái

Một kinh nghiệm quý giá là nếu muốn cầu hôn ở chốn đông người và trong chỗ tối thì cần phải có một đôi mắt thật tinh anh và tinh thần vững vàng để không bị hớ.

Đối với giới trẻ ngày nay, việc cầu hôn công khai tạo bất ngờ cho nửa kia của mình không phải là chuyện hiếm. Đã có khá nhiều câu chuyện ngọt ngào có mà dở khóc dở cười cũng có xoay quanh việc tỏ tình ở nơi công cộng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. 

Thế nhưng, câu chuyện dưới đây không khiến ai nấy ghen tỵ với hình thức quá đỗi lãng mạn, cũng không gây bức xúc bởi tình huống kịch tính xuất phát do lời từ chối, mà nó mang một sắc thái vui nhộn tưởng chỉ có trong tiểu phẩm hài.

Cầu hôn ở lớp, lúc quỳ gối tỏ tình mới biết mình nhầm bạn gái-1
Màn tỏ tình hài hước của anh chàng khiến bạn học được phen ôm bụng cười.

Cụ thể đầu đuôi câu chuyện được ghi lại bởi một đoạn video dài 12 giây. Trong đó, một sinh viên trẻ đến từ thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc lên kế hoạch cầu hôn bạn gái trong lớp học của mình.

Kế hoạch ban đầu của anh chàng sẽ là tắt đèn trong phòng rồi tiến hành gây bất ngờ. Anh sẽ tiến đến quỳ gối và tặng hoa ngỏ lời cầu hôn bạn gái. 

Cầu hôn ở lớp, lúc quỳ gối tỏ tình mới biết mình nhầm bạn gái-2
Chàng trai tiến đến cầu hôn bạn gái trong bóng tối. 

Nhưng kế hoạch đã không diễn ra như mong đợi. Anh không nghĩ rằng sau khi tắt đèn, căn phòng lại trở nên rất tối. Hậu quả khiến anh chàng có lẽ vì quá căng thẳng xen lẫn với bóng tối, dẫn đến việc cầu hôn nhầm người.

Theo đó, chàng sinh viên này thay vì tặng hoa cho mục tiêu của mình thì lại đưa nhầm cho một cô gái khác đứng gần đó. Còn nữ nhân vật chính thì chỉ biết đứng từ xa nhìn anh chàng đang bối rối.

Rất nhanh sau đó, nhận ra người trước mặt không phải bạn gái, anh chàng đã thoáng giật mình và ngay lập tức di chuyển đến chỗ nhân vật chính đang đứng. 

Cầu hôn ở lớp, lúc quỳ gối tỏ tình mới biết mình nhầm bạn gái-3
Khi phát hiện nhầm lẫn tai hại của mình, anh chàng lập tức cầm bó hoa "quay xe".

Trước nhầm lẫn hài hước này của chàng trai, những người trong phòng đã không thể kiềm chế được và phá lên cười. Có thể nói, thật may mắn khi cô bạn gái hiểu chuyện và không để bụng sự việc ấy. Nếu không thì từ một lời cầu hôn đầy lãng mạn và ngọt ngào có thể sẽ trở thành một kỷ niệm buồn khó quên của chàng sinh viên. 

Được biết, anh chàng đã tập dợt cho sự kiện này trước đó và mọi lần đều diễn ra rất tốt, chẳng hiểu sao lần thực hành chính thức lại gặp sự cố dở khóc dở cười như vậy.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/bay-ke-hoach-cau-hon-o-lop-luc-quy-goi-to-tinh-moi-biet-minh-nham-ban-gai-ar678150.html

cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất