Sự thật 'ớn lạnh' về hot TikToker, ngỡ thiên thần hóa ra ác quỷ

Cô gái bỗng gây bão cộng đồng mạng TikTok nhờ nụ cười tươi tắn nhưng khi biết sự thật đằng sau, ai nấy đều phải thốt lên: "Ác quỷ".

Isabella Guzman là cái tên đã gây bão trên mạng xã hội TikTok trong suốt thời gian qua bởi nụ cười có phần tươi tắn và hồn nhiên của cô tại tòa án.

Thậm chí có người dùng mạng còn bình luận Isabella Guzman cười lên trông thật xinh đẹp. Tuy nhiên, khi biết được tội ác phía sau của cô gái trẻ này, chắc hẳn nhiều người sẽ phải hối hận và thốt lên rằng: "Ác quỷ đội lốt thiên thần".

Vào năm 2013, khi Isabella Guzman 18 tuổi, cô đã đâm chết chính mẹ ruột một cách dã man tại nhà riêng ở Aurora, Colorado, Hoa Kỳ. Cô gái trẻ khi ấy phải hầu tòa vì bị buộc tội giết người cấp độ 1 và tình tiết vụ án không khác gì một bộ phim kinh dị.

Sự thật ớn lạnh về hot TikToker, ngỡ thiên thần hóa ra ác quỷ-1
Cảnh sát đưa thi thể rời khỏi hiện trường.

Hiện trường ám ảnh

Vào buổi tối 28/8/2013, giống như mọi ngày bình thường khác, bà Yun-Mi Hoy (47 tuổi), trở về nhà sau khi tan ca làm đêm và bước vào phòng tắm. Lúc này, Isabella, con gái của bà đang ở phòng riêng còn người chồng kế Ryan Hoy đang một mình ngồi ăn ở khu bếp dưới nhà.

Khi bà Yun-Mi Hoy vào phòng tắm chưa được bao lâu thì ông Ryan Hoy bỗng nghe thấy có tiếng động lạ trên lầu đồng thời là tiếng kêu cứu yếu ớt của vợ mình. Ông vội vã lao lên cầu thang và đến trước phòng tắm để kiểm tra tình hình.

Người đàn ông cố gắng đẩy mạnh cánh cửa đang khép kín nhưng không được. Qua khe cửa, ông nhìn thấy rõ cô con gái riêng của vợ, Isabella đang ra sức chốt cửa và khóa lại.

Phát hiện có máu tươi rỉ ra ngoài, ông Ryan Hoy hốt hoảng gọi cảnh sát. Và khi ông chạy lại phòng tắm, thì bất ngờ, cánh cửa bật mở, Isabella bước ra, tay khư khư cầm con dao dài và bình thản đi lướt qua bố dượng, bước xuống cầu thang xem như không có chuyện gì xảy ra.

Người đàn ông chết đứng khi nhìn vào phòng tắm, nhìn thấy cảnh vợ mình không mảnh vải che thân, nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Tới gần kiểm tra ông hoảng hồn khi thấy cổ vợ đã bị cắt nhiều nhát, gương mặt chằng chịt các vết chém. Khi cảnh sát đến nơi thì đã quá muộn, nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thiếu nữ 18 tuổi đã đâm mẹ ruột nhiều nhát dao chí mạng vào mặt và trên cổ.

Trong khi đó, Isabella Guzman cầm con dao gây án chạy trốn khỏi nhà. Lúc đó, cô gái trẻ mặc một chiếc áo thể thao màu hồng, quần short màu lam, mất hút trong bóng đêm. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, cảnh sát đã tóm được thủ phạm trên phố Parker Road, Hampden Avenue.

Lúc này, nguyên nhân khiến cô gái trẻ giết mẹ một cách man rợ mới được hé lộ.

Sự thật ớn lạnh về hot TikToker, ngỡ thiên thần hóa ra ác quỷ-2
Isabella Guzman trước khi gây ra vụ án.

"Bà sẽ phải trả giá"

Sau khi cha mẹ ly hôn, Isabella Guzman về sống với mẹ và cha dượng trong ngôi nhà ở Aurora. Theo lời người cha dượng, ngay từ khi còn nhỏ, Isabella Guzman đã hay tranh cãi với mẹ từ những điều nhỏ nhặt như chuyện mặc quần áo hay đi lại.

Càng lớn, Isabella càng trở nên nguy hiểm và thiếu tốn trọng mẹ mình. Người cha dượng nhớ lại: "Có lần nó đã la mắng mẹ và nhổ nước bọt vào mặt bà".

Người cha dượng chia sẻ thêm trên truyền thông: "Mẹ con bé đã nhiều lần lo lắng về tính cách của nó và nhờ tôi giảng giải với Isabella. Vì vậy, tôi đã đến nói chuyện với Isabella.

Hôm ấy, tôi đã nói để cho con bé hiểu rằng, phận làm con cần phải lễ phép và tôn trong cha mẹ, không được nổi loạn, cả hai mẹ con cần lắng nghe nhau nhiều hơn. Con bé khi ấy rất chăm chú nghe lời tôi nói và mọi thứ dường như có vẻ tốt đẹp".

Ông Ryan Hoy không ngờ rằng, Isabella đã âm mưu hãm hại mẹ mình. Vào đêm trước khi gây ra vụ án đẫm máu, trong bức mail đe dọa mẹ, nghịch tử viết: "Bà sẽ phải trả giá".

Sự thật ớn lạnh về hot TikToker, ngỡ thiên thần hóa ra ác quỷ-3
Cô gái trẻ đã gửi mail chứa nội dung căm hận mẹ mình.

Sự thật ớn lạnh về hot TikToker, ngỡ thiên thần hóa ra ác quỷ-4

Theo kết quả điều tra ban đầu, Isabella dường như trở nên rất thất vọng và hay nổi nóng với mẹ kể từ khi gia đình tan vỡ. Isabella yêu quý bố nhưng vì điều kiện làm việc nên người bố đẻ không thể đón con gái về nuôi.

Những ngày đầu mới chia tay, Isabella khóc rất nhiều và thể hiện sự hẫng hụt rất lớn. Thậm chí, cô gái trẻ còn sụt mất 2kg chỉ sau hai tháng về sống với mẹ.

Hồi đó, Isabella thường xuyên đổ lỗi do mẹ mắng, đuổi cha nên mới khiến gia đình tan nát. Kể cả sau này khi lớn lên rồi, Isabella thỉnh thoảng vẫn nhắc lại chuyện mẹ làm chia rẽ tình cảm cha con.

Ông Robert Guzman, cha của Isabella cho biết ông rất sốc khi hay tin con gái giết mẹ bởi chỉ mới 3 tiếng đồng hồ trước đó, ông và Isabella vẫn trò chuyện vui vẻ với nhau. Trong mắt ông Robert Guzman, con gái xinh đẹp là một đứa trẻ ngoan ngoãn.

Sự thật ớn lạnh về hot TikToker, ngỡ thiên thần hóa ra ác quỷ-5
Ông Robert Guzman rất sốc khi hay tin con gái giết mẹ.

Cái kết cuối cùng

Isabella trong mắt mọi người là một cô gái hòa đồng, tốt tính và luôn thân thiện nhưng khi trở về nhà, cô trở thành một con người khác, luôn nổi giận và cáu bẳn với mẹ. Isabella luôn tìm mọi cách để có thể gây gổ với mẹ hay tìm cách chống đối lại bà.

Và bà Yun-Mi Hoy, dù rất yêu thương con song cũng đành bất lực trước sự ương bướng của cô con gái. Bà càng chăm chút, đứa trẻ ấy càng quấy phá.

Có lần Isabella cắt nát quần áo của mẹ chỉ bởi vì bà lỡ để quần áo lên giường con gái. Bà vận động người cha dượng thuyết phục, giảng giải cho con gái nhưng kết quả không đi đến đâu.

Người cha dượng kể lại rằng Isabella thường xuyên góp mặt trong các buổi văn nghệ của trường và là thành viên của một ban nhạc rock ở trường mình. Trên các trang facebook cá nhân, Isabella đăng nhiều tấm hình rực rỡ, xinh đẹp. Ông và tất thảy mọi người xung quanh không ai nghĩ rằng con người ấy có thể máu lạnh đến vậy.

Sự thật ớn lạnh về hot TikToker, ngỡ thiên thần hóa ra ác quỷ-6

Các bạn bè Isabella khi nghe đến chuyện cô bạn sát hại mẹ, hầu hết đều không tin. Dù bạn bè ai cũng biết Isabella và mẹ thường hay mâu thuẫn nhưng không ai nghĩ cô ta dám ra tay hại mẹ mình tàn ác đến vậy.

Trong đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mặt xã hội TikTok đã ghi lại động thái bất thường của Isabella khi hầu tòa.

Cô gái trẻ không hề tỏ ra sợ hãi, ăn năn hối lỗi. Cô bước đi đầy tự tin và nở nụ cười tươi khi ống kính hướng về mình. Thẩm phán cho hay Isabella đã mắc một chứng bệnh tâm thần phân liệt hoang tưởng, gây ra những ảo giác, không biết đâu là hư hay thực.

Sự thật ớn lạnh về hot TikToker, ngỡ thiên thần hóa ra ác quỷ-7
Isabella cười tươi tắn khi ra hầu tòa.

Tại phiên tòa xét xử năm 2014, các bác sĩ khẳng định Isabella bị mắc chứng tâm thần phân liệt, luôn sống trong hoang tưởng suốt nhiều năm.

Isabella nói rằng, khi ấy, cô không biết mình đã giết mẹ mà tin rằng người mình giết là một phụ nữ tên là Cecelia. Cô giết Cecelia để giải cứu thế giới này. Cuối cùng Isabella không nhận án tù mà thay vào đó là đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Pueblo, Colorado.

Bảy năm sau Isabella chia sẻ rằng cô đã sẵn sàng tái hòa nhập xã hội. Isabella chia sẻ: "Tôi không phải là chính mình khi làm điều đó và tôi đã phục hồi sức khỏe hoàn toàn".

Trong cuộc trò chuyện với Sallinger vào tháng 11/2020, cô gái này cho biết: "Cuộc chiến với mẹ tôi thật khủng khiếp. Tôi đã bị bạo hành trong gia đình suốt nhiều năm. Tình trạng ngược đãi càng nặng nề hơn khi tôi 14 tuổi chỉ vì tôi không theo tôn giáo có tên là Nhân Chứng Giê-hô-va, một đạo mà mẹ tôi rất tôn sùng".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-that-on-lanh-ve-co-gai-bong-thanh-hot-tiktoker-chi-sau-1-dem-nho-nu-cuoi-tuoi-tan-ngo-thien-than-hoa-ra-ac-quy-162210711000757970.htm

TikToker hot tiktok

Tin tức mới nhất