Chê Minh Thu nói năng bỗ bã, một TikToker tự đi vào 'vết xe đổ'

Đoạn livestream của TikToker K.T.A đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen vì câu từ nặng nề.

Mới đây, TikToker K.T.A (nhân vật chính trong drama được cho là lấn át luôn cả scandal của Jack trên TikTok) bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn livestream, K.T.A trong lúc không kiềm chế được cơn giận đã xưng "mày - tao". Điều đáng nói là K.T.A từng công khai chỉ trích Minh Thu - hiện tượng mạng cách đây không lâu có ngôn từ không chuẩn mực khi livestream, không xứng đáng là cô giáo.

Chê Minh Thu nói năng bỗ bã, một TikToker tự đi vào vết xe đổ-1
K.T.A sở hữu kênh TikTok hơn 1,1 triệu follow

Được biết bên cạnh công việc xây dựng kênh TikTok có hơn 1,2 triệu follow chuyên về dạy tiếng Anh, TikToker này còn sở hữu một trung tâm đào tạo tiếng Anh riêng. K.T.A cũng là một người có tiếng ở lĩnh vực giáo dục, phần bio có ghi rõ người này đạt được 9.0 IELTS Speaking.

Vậy nên khi K.T.A livestream, trong lúc không kiềm chế thì anh này đã nói rằng: "Mày thấy tao tick xanh là mày nên tránh xa tao ra là vừa. Nhiều follow là mày ngon mày cũng không bằng tao, tao 1 triệu 2 rồi, cuộc sống là một tấm gương".

Điều đáng nói trước đó, TikToker này từng công khai chỉ trích hiện tượng mạng Minh Thu, cho rằng "cô giáo tự xưng" này đã livestream không chuẩn, không có tư cách tự nhận mình là nhà giáo.

K.T.A nói: "Cô giáo sử dụng những ngôn từ bỗ bã trên livestream của mình, thì đây có phải là một kênh giáo dục hay không, có phù hợp hay không các bạn?".

Chê Minh Thu nói năng bỗ bã, một TikToker tự đi vào vết xe đổ-2
Ảnh cắt từ video đang được netizen chia sẻ.

Chê Minh Thu nói năng bỗ bã, một TikToker tự đi vào vết xe đổ-3
K.T.A từng lên tiếng về hành vi của Minh Thu.

Hiện tại, đoạn cắt của 2 lần K.T.A phát biểu kể trên đang xuất hiện trên xu hướng của TikTok và nhận về nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng:

- "Hôm trước nói Minh Thu, bây giờ mình cũng làm tương tự đã thế còn làm quá hơn".

- "'Anh này làm sao í' chữ í kéo dài".

- "Giận quá mất khôn, vì đi lên mắng chửi TikToker kia mà tự biến mình thành người bỗ bã luôn".

- "Đúng là không nên nói đạo lý trên mạng xã hội, tới lượt mình dính thì không biết tính sao luôn đó".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tung-che-bai-minh-thu-noi-nang-bo-ba-nay-mot-tiktoker-tu-di-vao-vet-xe-do-thach-thuc-cang-det-162211408192445880.htm

Cô giáo Minh Thu TikToker jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao