Sự thật sau cảnh nóng trong phim 'Về nhà đi con'

Hậu trường cảnh nóng trong phim "Về nhà đi con" hóa ra lại vô cùng khó chịu và buồn cười.

Ở tập 39 Về nhà đi con phát sóng tối nay, 6/6 sẽ có phân cảnh Thành (Tiến Lộc) trong lúc bế Huệ (Thu Quỳnh) lên giường bệnh đã tạo nên một tình huống nhạy cảm trên giường khiến Khải (Trọng Hùng) trông thấy vô cùng bức xúc, liền lao tới ném chiếc mũ cối về phía Thành.

Trên phim thì tình thế vô cùng gay cấn nhưng clip hậu trường vừa được tiết lộ lại khiến fan bật cười. Hóa ra diễn viên Tiến Lộc đã phải diễn với cái giường mà không hề có Thu Quỳnh trong khi nữ diễn viên lại núp ở chiếc tủ đựng đồ ngay bên cạnh vừa xem vừa cười.

Sự thật sau cảnh nóng trong phim Về nhà đi con-1
Cảnh trên phim

Sự thật sau cảnh nóng trong phim Về nhà đi con-2
Thực ra là Tiến Lộc ôm không khí. 


Sự thật sau cảnh nóng trong phim Về nhà đi con-3
Thu Quỳnh vừa xem vừa cười. 

Ngay trước khi Trọng Hùng lao tới ném chiếc mũ cối về phía Tiến Lộc thì Thu Quỳnh đã vội chạy đi trốn để tránh 'tên bay đạn lạc', chờ mọi việc xong xuôi mới lại lao lên giường.... diễn tiếp như không có chuyện gì xảy ra.

Diễn viên Tiến Lộc chia sẻ với VietNamNet dù trên phim có vẻ như anh phải hứng trọn cái mũ cối với lực ném mạnh nhưng Tiến Lộc đã tránh được, chiếc mũ cối bắn vào tường bẹp dúm.

Cũng bàn về hậu trường cảnh nóng, ê kíp sản xuất Về nhà đi con cũng vừa tung clip ghi lại màn thực hiện một cảnh nóng, trên phim có vẻ dữ dội nhưng không ngờ nam diễn viên lại phải diễn với anh quay phim nằm bên dưới thay vì bạn diễn. 

Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất