Sự thật về bức ảnh ‘nữ du khách khỏa thân’ tắm biển Sầm Sơn

Cơ quan công an xác định hình ảnh nữ du khách khỏa thân tắm biển ở Sầm Sơn (Thanh Hóa) được đăng tải trên mạng xã hội là ảnh ghép, không có thật.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái khỏa thân tắm biển, kèm dòng trạng thái có nội dung "Biển Thầm Thơn (ý nói Sầm Sơn) hôm nay đẹp quá, biển rộng mênh mông".

Sau khi hình ảnh trên xuất hiện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, kèm theo nhiều bình luận trái chiều.

Sự thật về bức ảnh ‘nữ du khách khỏa thân’ tắm biển Sầm Sơn-1
Ảnh nữ du khách khỏa thân tắm ở biển Sầm Sơn được cho là cắt ghép. Ảnh: CTV

Trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo TP Sầm Sơn cho biết, sau khi có thông tin trên, thành phố đã chỉ đạo công an vào cuộc, xác minh.

Theo kết quả xác minh của cơ quan chức năng, hình ảnh trên là ghép, không phải ở Sầm Sơn. Hiện tài khoản Facebook đăng tải thông tin trên cũng đã gỡ bài viết.

Hình ảnh đăng tải không đúng sự thật, một phần nào làm ảnh hưởng tới du lịch Sầm Sơn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định”, một lãnh đạo TP Sầm Sơn cho biết.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-du-khach-khoa-than-tam-bien-sam-son-la-anh-ghep-2292284.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2qSCFW_xlniG8UFyk1zdvawfrnPpgK22cSq4qD_9Oz3a-b_Xx1Ij0tKPA_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

sầm sơn khỏa thân

Tin tức mới nhất