'Anh trai' 6 múi tập tạ giữa nhà khiến người chứng kiến trầm trồ, sự thật mới gây bất ngờ

Người đàn ông với thân hình rắn chắc kia thực tế đã... 50 tuổi.

Mới đây, tài khoản Phùng Tr. đăng chùm ảnh khoe người thân trong nhóm đông thành viên Facebook. Nếu chỉ nhìn ảnh, nhiều người hẳn sẽ trầm trồ bởi cơ thể rắn chắc của người đàn ông.

Có lẽ ai cũng tưởng trong ảnh là anh trai của Tr. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn bất ngờ.

Anh trai 6 múi tập tạ giữa nhà khiến người chứng kiến trầm trồ, sự thật mới gây bất ngờ-1
Bức ảnh người đàn ông vạm vỡ đang tập tạ giữa nhà.

Anh trai 6 múi tập tạ giữa nhà khiến người chứng kiến trầm trồ, sự thật mới gây bất ngờ-2
"Đây là bố mình các bạn ạ, chứ mình không có anh trai".

"Nghỉ dịch ở nhà, mình từ một thanh niên gymer cũng chuẩn bị thành heo rồi. Còn bố mình vẫn chăm chỉ tập luyện. Nhà mình chỉ có một quả tạ kia (6kg) và một cái bánh lăn tập bụng.

Giờ mình không dám cởi trần đọ với bố luôn. Khoảng một, hai năm trước, bố mình không tập gym, chỉ tập thể dục thôi, người gầy gầy chứ không được như bây giờ. Ai bảo lớn tuổi tập gym không lên cơ nữa đi. Bố mình 50 xuân rồi", Tr. nói.

Sự thật khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên. Dù đã có tuổi nhưng bố của Tr. vẫn siêng tập thể dục và có cơ bắp cuồn cuộn, vóc dáng vạm vỡ không thua kém thanh niên. Thậm chí, bác trai còn khiến nhiều cậu trai trẻ phải chạy theo dài dài.

"Ngưỡng mộ bác quá, cháu ước kiên trì được như bác. Không mỡ thừa là tốt lắm rồi chứ đừng nói là cơ bắp cuồn cuộn thế kia. Thấy bác, mình vừa ghen tị vừa xấu hổ vì lười tập tành", tài khoản Tiến Dũng bày tỏ.

"Thể dục thể thao không phân biệt tuổi tác. Bố mình năm nay 52 tuổi rồi nhưng sáng vẫn 'nhẹ nhàng' 10 lần lên xà đơn. Chẳng bù cho cậu em trai - sáng nào cũng bình minh vào đúng giờ cơm trưa.

Hình như các bạn trẻ ỷ mình có sức khỏe, không chịu vận động thì phải. Hoặc thanh niên bây giờ có nhiều cám dỗ hơn, ít người biết dành thời gian chăm lo sức khỏe", một dân mạng khác bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-trai-6-mui-tap-ta-giua-nha-khien-nguoi-chung-kien-tram-tro-su-that-moi-gay-bat-ngo-82020154203532880.htm

tập thể dục

Tin tức mới nhất